Thầy Park liên tục 'ghi điểm' trong lòng các học trò và truyền thông Việt Nam

(Ngày Nay) - HLV Park Hang-seo đã liên tục gây chú ý khi được báo chí và các trợ lý HLV miêu tả như một người thầy rất tâm lý, tận tâm với các học trò, bởi ông luôn dành cho học trò và giới truyền thông Việt Nam những lời nói và hành động hết sức đáng nhớ.
HLV Park Hang-seo khoác vai Quang Hải tại sảnh khách sạn. Ảnh: Bóng Đá Plus
HLV Park Hang-seo khoác vai Quang Hải tại sảnh khách sạn. Ảnh: Bóng Đá Plus

Thầy Park dành cho học trò cử chỉ thân thiết 

Vào ngày 24/1, U23 Việt Nam trải qua một ngày nghỉ ngơi. Các học trò HLV Park Hang-seo chỉ xông hơi, sau đó đi shopping trong khoảng 30 phút. Để đổi khẩu vị, lãnh đạo U23 Việt Nam đã quyết định đưa toàn đội đến ăn tối tại một nhà hàng BBQ của Hàn Quốc.

Thầy Park liên tục 'ghi điểm' trong lòng các học trò và truyền thông Việt Nam ảnh 1Thầy Park hỏi thăm tình hình chấn thương của Công Phượng. Ảnh: Bóng Đá Plus

Trước giờ tập trung đi ăn, người ta đã bắt gặp hình ảnh rất thân mật của HLV Park Hang-seo với các học trò ở sảnh khách sạn, nơi đội trú quân. Ông Park đã khoác lên vai Quang Hải rất tình từ. Ở một khung cảnh khác, vị chiến lược gia này lại chăm chú theo dõi Công Phượng… cởi giày khoe chân.   

Thầy Park liên tục 'ghi điểm' trong lòng các học trò và truyền thông Việt Nam ảnh 2Bữa ăn thịnh soạn của đội tuyển U23 Việt Nam tại nhà hàng. Ảnh: Bóng Đá Plus

Những hình ảnh ấy như càng thêm khẳng định, ông Park Hang-seo là người rất dễ gần với mọi người và thường xuyên gần gũi các học trò. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng tiết lộ, ông Park rất chịu khó lắng nghe ý kiến của người xung quanh. Chính tính cách dễ gần và cầu thị ấy đã góp phần nào nên chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam, báo Bóng Đá Plus thông tin.

Ưu tiên cho truyền thông Việt Nam

Một câu chuyện bên lề khá vui của các phóng viên khi tác nghiệp tại VCK U23 châu Á 2018, bởi sau mỗi trận đấu các kênh truyền hình độc quyền của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) là những đơn vị được phỏng vấn trước. Thậm chí đơn vị này luôn được độc quyền với những góc máy, vị trí tốt nhất trước, trong và sau các trận đấu.

Thầy Park liên tục 'ghi điểm' trong lòng các học trò và truyền thông Việt Nam ảnh 3HLV Park Hang-seo trả lời họp báo. Ảnh: Bóng Đá

HLV Park Hang-seo luôn hiểu luật và giữ đúng nguyên tắc sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng, ông thầy xứ kim chi vào phòng họp báo trả lời truyền thông. Tuy nhiên, khi quan sát thấy phóng viên Việt Nam chưa di chuyển kịp vào phòng họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này đã không ngần ngại “ưu tiên” trả lời các phóng viên Việt Nam 4 câu hỏi.

Khi nghe HLV Park Hang-seo trả lời báo chí Việt Nam, một phóng viên của AFC đề nghị được quay độc quyền và dịch sang tiếng Anh. Tuy nhiên, thầy Park đã từ chối và khẳng định đây là phần trả lời riêng cho các phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại giải. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam đã trải qua khá nhiều “triều đại” HLV nước ngoài. Tuy nhiên, theo đánh giá của các phóng Việt Nam đang có mặt tại giải thì HLV Park Hang-seo là người cực kỳ thân thiện, gần gũi với mọi người, theo báo Bóng Đá.

Chiều tối 24/1, trên nhiều trang thông tin không chính thống đã cho đăng tải thông tin việc hai cầu thủ của U23 Việt Nam là Duy Mạnh và Quang Hải đã dương tính với doping. Trước sự việc có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần các học trò HLV Park Hang-seo, VFF đã lên tiếng khẳng định thông tin này là sai sự thật. Trong quá trình thi đấu VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam có 8 cầu thủ đã trải qua kiểm tra doping theo đúng quy định của BTC giải. Đó là Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải (sau trận đấu với U23 Hàn Quốc) và Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh (sau trận đấu với U23 Australia), Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Thành Chung (sau trận tứ kết với U23 Iraq), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy (sau trận bán kết với U23 Qatar). Cho đến thời điểm này, VFF không nhận được bất kỳ thông báo nào về kết quả kiểm tra doping của cả 8 cầu thủ này.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.