Tìm thấy thi thể bác sỹ nhảy cầu Bến Thủy tự tử ngày đầu năm mới

Một người đàn ông đi xe máy đến giữa cầu Bến Thủy thì bất ngờ bỏ xe máy trên cầu, rồi bất ngờ nhảy xuống dòng sông Lam.
Tìm thấy thi thể bác sỹ nhảy cầu Bến Thủy tự tử ngày đầu năm mới

Theo tin tức mới nhận, tối ngày 2/1, lãnh đạo UBND xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đã tìm và vớt được thi thể bác sỹ D.V.H (44 tuổi) trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc sau một ngày đêm ròng rã tìm kiếm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng anh H. đã xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Chính vì vậy, có thể anh H. đã nghĩ quẩn dẫn tới việc nhảy cầu tự vẫn.

Được biết, anh H. là bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Quân khu 4 Nghệ An. Trong đêm xảy ra vụ việc, lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh viện quân khu 4 Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường để động viên gia đình và dõi theo công tác tìm kiếm anh H.

Tìm thấy thi thể bác sỹ nhảy cầu Bến Thủy tự tử ngày đầu năm mới ảnh 1

Gia đình và các lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bác sỹ các cầu Bến Thủy 500m.

Theo thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 20h đêm 1/1 xuất hiện một người đang ông đi xe máy đến giữa cầu Bến Thủy 1 (giáp ranh giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) thì dừng xe lại.

Sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng trèo qua lan can cầu và nhảy xuống dòng sông Lam. Biết sự việc, nhiều người đi đường đã truy hô và ngăn cản nhưng không kịp.

Sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo với với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Sau khi xác minh thông tin qua chiếc xe máy để trên cầu, lực lượng chức năng biết được, người đàn ông đã nhảy cầu xuống dòng sông Lam là anh D.V.H. (44 tuổi), trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Sau khi nhận đươc hung tin, người nhà bác sỹ này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thuê nhiều thợ lặn, rải nhiều câu treo, giăng lưới để tìm kiếm nạn nhân.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.