Tin mới nhất về sức khỏe của người tù thế kỷ sau chấn thương

Nếu diễn tiến tốt, ông Huỳnh Văn Nén có thể sẽ được xuất viện trong 10 ngày tới và điều trị tại cơ sở y tế gần nhà.
Tin mới nhất về sức khỏe của người tù thế kỷ sau chấn thương

Liên quan đến việc “người tù thế kỷ” - ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não, trong lúc tập lái xe máy, sáng ngày 23/3, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Kim Chung, Phó trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sau 1 ngày điều trị tại bệnh viện, hiện tình trạng sức khỏe của ông Huỳnh Văn Nén đang diễn biến tốt, tiên lượng ổn.

Theo tiến sĩ Chung, ông Nén nhập viện vào lúc 21h40 ngày 22/3 trong tình trạng tỉnh chậm, ít nói và chân tay bị thương, có tụ máu ở phần dưới não và phần thái dương. Bị chấn thương sọ não có máu tụ được xem là mức độ nặng. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương này chưa cần phẫu thuật. Nếu diễn tiến tốt, ông Nén có thể sẽ được xuất viện trong 10 ngày tới và điều trị tại cơ sở y tế gần nhà.

Tin mới nhất về sức khỏe của người tù thế kỷ sau chấn thương ảnh 1

Tình trạng sức khỏe của ông Huỳnh Văn Nén đã dần ổn định trở lại

Liên quan đến việc ông Nén tập xe máy, bà Nguyễn Thị Cẩm kể (vợ ông Nén) cho hay, vì ông Nén ở trong tù lâu năm, đi lại vất vả, khi nào hay muốn đi thăm bạn bè ông Nén đều phải nhờ người chở đi, nên ông muốn tập chạy xe máy. Bạn chạy xe tay ga đến nhà chơi, ông liền mượn để tập chạy, được mấy mét thì ngã rồi ngất lịm.

Trước đó, vào lúc 17h45, ngày 22/3, Huỳnh Văn Nén đã bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não, vết thương ở vùng đầu khá nặng, hôn mê sâu và bị động kinh, toàn thân co giật liên tục.

Sau khi được cấp cứu sơ bộ tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, vào lúc 20h xe cấp cứu Bệnh viện Hàm Tân đã chuyển Huỳnh Văn Nén vào bệnh viện Chợ Rẫy. Vì diễn biến của bệnh tình ngày càng phức tạp. Ông Huỳnh Văn Nén đã được chuyển vào khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lúc 21h50.

Quỳnh Mai

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.