Toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết bất chấp mưa tuyết

(Ngày Nay) - Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết phải đến 14h chiều nay mới có thông báo chính thức trận chung kết có bị hoãn hay không, tuy nhiên toàn đội đã sẵn sàng ra sân dù thời tiết như thế nào.
Các cầu thủ tập trung tại khách sạn. Ảnh: Tổ Quốc
Các cầu thủ tập trung tại khách sạn. Ảnh: Tổ Quốc

Sáng ngày 27/1, các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam đã có mặt tại khách sạn ở Thường Châu, tại đây một số CĐV từ Việt Nam sang đã có cơ hội gặp gặp gỡ, giao lưu với đội tuyển.

Trả lời báo Bóng Đá Plus, Bác sỹ Phạm Văn Minh của U23 Việt Nam cũng khẳng định: "Trận chung kết diễn ra bình thường. Nhiều người hỏi quá nhưng đá bình thường nhé! Trừ khi có văn bản chính thức từ BTC giải là hoãn cơ". Cầu thủ Phạm Đức Huy khẳng định cả đội vẫn sẵn sàng cho trận chung kết dù trời mưa tuyết: "Đá được chứ!".

Toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết bất chấp mưa tuyết ảnh 1Các cầu thủ được chỉ đạo làm nóng người ngay tại sảnh khách sạn. Ảnh: Tổ Quốc
Toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết bất chấp mưa tuyết ảnh 2Một CĐV may mắn được chụp hình cùng Tiến Dũng. Ảnh: Tổ Quốc
Toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết bất chấp mưa tuyết ảnh 3HLV Park Hang-seo ký tên cho người hâm mộ. Ảnh: Tổ Quốc

Trao đổi với Thanh Niên, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được thông báo hoãn trận đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á và của ban tổ chức trận đấu. Do vậy, đội U.23 Việt Nam vẫn chuẩn bị tâm thế để có mặt ở sân bất kể thời tiết như thế nào. Trừ khi trọng tài yêu cầu không thi đấu vào ngày hôm nay, chúng tôi mới tuân thủ theo. Nhưng quả là rất lo lắng”.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.