TP. HCM: Cháy dữ dội tại cửa hàng điện tử, bé gái 2 tuổi tử vong

Vụ cháy tại cửa hàng điện tử Minh (số 132 đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM) khiến bé gái 2 tuổi tử vong.
TP. HCM: Cháy dữ dội tại cửa hàng điện tử, bé gái 2 tuổi tử vong
Dân Trí đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h15 tối 4/5 tại cửa hàng điện tử Minh (số 132 đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM).

Người dân phát hiện lửa bùng lên tại tầng 2 của căn nhà nên tri hô. Lúc này bé Đào Vân Anh (2 tuổi) đang ngủ trong phòng ở lầu một, còn mẹ bé và một số người lớn buôn bán phía dưới.

TP. HCM: Cháy dữ dội tại cửa hàng điện tử, bé gái 2 tuổi tử vong - anh 1

Ngọn lửa bùng lên tại cửa hàng điện tử.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã dùng bình CO2, nước tại chỗ để dập lửa nhưng không thành. Sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội, kèm khói đen bao trùm cả ngôi nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều 6 xe chữa cháy cùng gần 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

TP. HCM: Cháy dữ dội tại cửa hàng điện tử, bé gái 2 tuổi tử vong - anh 2

Cảnh sát có mặt dập tắt đám cháy nhưng bé gái đã thiệt mạng. Ảnh: An Nhơn

Khi nghe có người bị mắc kẹt bên trong, các chiến sĩ đã đeo mặt nạ tiếp cận hiện trường. Trên VnExpress, Thượng tá Nguyễn Văn Nhứt, PCCC quận 1, cho biết: "Nghe tin có cháu bé bị kẹt trên lầu một, chúng tôi nhanh chóng triển khai ứng cứu. Nhưng khi bé được đưa ra thì đã tử vong do bị ngạt".
Theo ông Lê Trương Hải Hiếu, Phó chủ tịch UBND quận 1, nạn nhân là cháu họ của chủ nhà.

Cũng trên VnExpress, theo người dân, mẹ bé gái bán nước mía trước căn nhà trên. Mỗi chiều bé Anh thường được mẹ dẫn đến đây chơi. Thời điểm lửa bùng lên, mẹ bé và nhiều người lớn đang ngồi ở vỉa hè, không phát hiện lửa sớm.

Đến hơn 20h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, tầng 2 của căn nhà cùng nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang hiện được điều tra làm rõ.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Lịch cắt điện ngày 5/5/2015 tại Hà Nội

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 5/5 - 14/5) các khu vực trên cả nước

VTV "dời" thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc: Lỗi tại ai?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.