Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận bằng khen của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

(Ngày Nay) - Sau khi trở về quê nhà Hà Tĩnh, trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã có cuộc gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, ngoài trụ sở làm việc, rất đông người hâm mộ xếp hàng để được gặp mặt cầu thủ.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Vnexpress
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Vnexpress

Chiều 31/1, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt, tặng bằng khen cho trung vệ Bùi Tiến Dũng về thành tích thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á.

Nghe tin Tiến Dũng đang ở TP Hà Tĩnh, hơn 100 người hâm mộ, đa số là các bạn nữ đã đến xếp hàng dài trước cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh để chờ gặp mặt trung vệ của đội tuyển U23. "Hôm nay trời rất lạnh nhưng em đứng chờ ở đây để hy vọng xin chữ ký và chụp hình lưu niệm cùng anh Dũng", một nữ cổ động viên nói. Nhiều cảnh sát đã được huy động để bảo vệ trật tự khu vực xung quanh UBND tỉnh, báo Vnexpress đưa tin.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận bằng khen của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh ảnh 1Người hâm mộ xếp hàng đợi được gặp trung vệ Tiến Dũng. Ảnh: Vnexpress

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tặng hoa chúc mừng, trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và trao thưởng nóng 50 triệu đồng cho cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Nhân dịp này nhiều đơn vị, cá nhân cũng đã trao tặng quà, chúc mừng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã xúc động, cảm ơn về sự quan tâm của tỉnh nhà, các ban, ngành, bạn bè và người thân trong gia đình, người hâm mộ đã tiếp sức cho em thêm nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn. Trung vệ cũng hứa sẽ cố gắng tập luyện để tiếp tục thi đấu trong màu áo của Tổ quốc, xứng đáng là người con của quê hương Hà Tĩnh trong các mùa giải tiếp theo.

Sau buổi gặp gỡ, do lượng người quá đông và không có thời gian trực tiếp giao lưu với người hâm mộ trước UBND tỉnh Hà Tĩnh, Bùi Tiến Dũng đã được đưa về bằng “cửa sau”. Nhiều học sinh đứng hô vang “Bùi Tiến Dũng”, “Bùi Tiến Dũng”…

Tối 30/1, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Tĩnh cùng hàng ngàn người dân Hà Tĩnh, Nghệ An đã trực tiếp ra sân bay Vinh (TP Vinh, Nghệ An) tặng hoa, đón trung vệ Bùi Tiến Dũng về trong vòng tay của gia đình tại khối phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, theo báo Pháp luật TP HCM.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.