Trường Kinh tế Quốc dân công bố những thí sinh đầu tiên trúng tuyển

 Hơn 340 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường theo diện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2018.
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố danh sách những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường. (Ảnh minh họa)
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố danh sách những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường. (Ảnh minh họa)

Hiện nay, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã thông báo kết quả tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2018.

Theo đó, có 347 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào trường qua hai diện này.

Đối với diện tuyển thẳng: Trường tuyển thẳng 154 thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Đối với diện tuyển thẳng có điều kiện: Trường tuyển thẳng 43 thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia, tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2018. Những thí sinh này cần tốt nghiệp năm 2018 và có kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia đạt từ 20 điểm trở lên theo các tổ hợp xét tuyển của trường.

Đối với diện ưu tiên xét tuyển: Trường ưu tiên xét tuyển đối với 150 thí sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và thí sinh đạt giải trong Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia, tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2018.

Trường Kinh tế Quốc dân công bố những thí sinh đầu tiên trúng tuyển ảnh 1

 Danh sách những thí sinh trúng tuyển.

Yêu cầu:

-         Các thí sinh trúng tuyển phải nộp Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018.

-         Thời gian nộp: từ ngày 15/7/2018 đến trước 17h00 ngày 23/7/2018.

-         Hình thức nộp: Trực tiếp hoặc qua bưu điện.

-         Địa chỉ nộp: Phòng 101 tầng 1 nhà 10 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (đường Trần Đại Nghĩa).

Lưu ý:

-         Nếu thí sinh nào không nộp đúng theo quy định của trường thì sẽ bị từ chối nhập học.

-         Thí sinh nên photo công chứng trước khi nộp bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018 cho trường.

Sau khi thí sinh xác nhận nhập học, trường sẽ gửi Giấy báo trúng tuyển cho thí sinh qua đường bưu điện trong thời gian từ 27/7 – 29/7.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.