Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong

(Ngày Nay) - Một phụ nữ đã tử vong tại chỗ sau khi va chạm với một chiếc xe tải chở đất đá. Đáng nói, tại vị trí này từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thương tâm tương tự.

Khoảng 18 giờ tối 23-8, chị Trần Thị Huệ (32 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), chạy xe máy trên đường Hoàng Văn Thái (hướng từ xã Hòa Sơn) về đường Tôn Đức Thắng.

Khi đến trước số nhà 15 đường Hoàng Văn Thái thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô tải chở đất đá do ông Trần Công Tấn (33 tuổi, quê Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy cùng nạn nhân bị ngã xuống đường làm chị Huệ tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng.

Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong ảnh 1Nhập mô tả ảnh
Va chạm với xe tải, 1 người phụ nữ tử vong ảnh 2Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, các cơ quan chức năng quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông. Thi thể nạn nhân xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo người dân sinh sống gần khu vực trên, điểm cắt Hoàng Văn Thái - Tôn Đức Thắng chẳng khác nào "điểm đen" tai nạn. Cách đây không lâu, một nữ sinh đã tử nạn dưới bánh xe tải. Xa hơn nữa cũng là vụ tai nạn khiến một người phụ nữ khác chết tức tưởi.

Mới đây, cơ quan chức năng đã tiến hành lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu ở giao lộ này nhưng theo nhận định của một số người dân, việc làm này có chăng chỉ làm giảm bớt phần nhỏ, bởi tuyến đường Hoàng Văn Thái xưa này tập trung lượng lớn xe tải, xe du lịch...

Cùng với đó, hạ tầng giao thông trên tuyến đường rất lộn xộn; cột điện nằm ngổn ngang giữa đường, bụi bặm mù  mịt... cũng là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn giao thông thương tâm.

 (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.