Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước

Hơn 2 ngày qua, tại TP.Vinh, Nghệ An, những trận mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường chính chìm trong biển nước, các phương tiện tham gia giao thông đi lại khó khăn.
Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước

Tại TP. Vinh vào sáng và trưa nay (17.7), vẫn xuất hiện lượng mưa rất lớn khiến các tuyến đường chính như Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, Quang Trung, Lý Thường Kiệt, Đại lô Lê Nin, Phan Chu Trinh… bị ngập sâu trong biển nước. Đặc biệt đoạn đường ra sân bay Vinh hầu như bị cô lập hoàn toàn vì nước dâng lên quá lớn khoảng 30cm khiến các phương tiện không thể đi lại.

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 1

Trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, trong những ngày qua do hệ thống kéo cáp quang đang đào nham nhở nên khi mưa lớn đã gây ngập úng kéo dài, nước dâng cao có đoạn tới 50cm. Nhiều người dân đi bộ qua những đoạn đang đào lắp cáp quang đã bị té ngã, rất nguy hiểm.

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 2

Nhiều phương tiện như xe máy, ô tô khi lưu thông qua các tuyến đường bị ngập bị chết máy phải dắt bộ hoặc phải gọi lực lượng cứu hộ giao thông đến “giải cứu” khỏi biển nước.

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 3

Đặc biệt tại đại lộ Lê Nin, đường ra sân bay Vinh nhiều đoạn đường ngập nước trầm trọng, đường vào Bệnh viện 115 bị chia cắt hoàn toàn, nhiều người muốn vào thăm bệnh nhân phải lội nước.

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 4

“Năm nào cũng làm cống để tránh ngập úng nhưng cứ mưa lớn là cả TP.Vinh đều ngập chìm trong biển nước. Điều này các vị lãnh đạo TP.Vinh có biết hay không (?)...”, một người dân bức xúc.

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 5

Cảnh nước mênh mông lúc trưa ngày 17/7:

Vinh ngập nặng, đường đi sân bay, bệnh viện... chìm sâu trong nước ảnh 6
Theo Dân Việt
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.