Vợ con ông Vũ 'nhôm' vắng mặt khi công an khám nhà

(Ngày Nay) - Khi cơ quan công an thực hiện lệnh khám nhà và đọc quyết định khởi tố ông Phan Văn Anh Vũ, vợ và con ông Vũ không có mặt ở nhà, chỉ có đại diện gia đình và địa phương tiếp nhận quyết định.
Nhà riêng của ông Vũ 'nhôm'. Ảnh: Dân trí
Nhà riêng của ông Vũ 'nhôm'. Ảnh: Dân trí

Trao đổi với Zing.vn ngày 23/12, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết thực hiện lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an), nhiều mũi trinh sát tập trung truy lùng bị can  Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ 'nhôm').

Hiện Công an Đà Nẵng chỉ đạo các phòng, ban nghiệp vụ phối hợp với công an các quận, huyện lập kế hoạch khẩn trương truy bắt ông Vũ. 

Vợ con ông Vũ 'nhôm' vắng mặt khi công an khám nhà ảnh 1Đại gia Phan Văn Anh Vũ (Vũ 'nhôm'). Ảnh: Quốc Hội

Theo đại tá Tam, thời điểm khám xét nhà riêng của Phan Văn Anh Vũ chỉ có một số người thân chứng kiến tuy nhiên không có ông Vũ và vợ, con của ông này ở đó.

Về tội “Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước” của bị can Phan Văn Anh Vũ, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói: “Chúng tôi chưa biết được tài liệu bí mật ấy có liên quan đến Đà Nẵng hay không”.

Bị can Phan Văn Anh Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79; nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nova Bắc Nam 79 (nay là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Chấn Phong).

Hiện Công an TP Đà Nẵng đang triển khai thực hiện lệnh truy nã của Bộ Công an đến công an tất cả các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn thành phố. Nếu bắt được người bị truy nã, yêu cầu báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) ở số 40 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, số điện thoại: 06923.42431; 06923.43481, theo Dân trí.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.