VPF họp xử lý vụ quan chức sỉ vả nhau trong cuộc họp

(Ngày Nay) - Sau khi xuất hiện đoạn băng ghi âm những lời to tiếng và đe dọa của Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng nhắm vào Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền, nội bộ VPF sẽ có cuộc họp vào chiều nay để xử lý vụ việc.
Ông Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch VPF
Ông Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch VPF

Theo nguồn tin của báo Zing.vn, vào 14h chiều hôm nay (22/5), VPF sẽ có cuộc họp xử lý vụ việc ông Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch VPF, đe dọa đánh Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền. Cuộc họp sẽ có sự tham gia của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng và các thành viên trong Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Bê bối của ông Trần Mạnh Hùng nổ ra sau khi đoạn băng ghi âm cuộc họp giữa VFF và VPF hôm 15/5 bị tuồn ra ngoài. Cuộc họp này do Ban kiểm tra VFF chủ trì nhằm hóa giải những bất đồng giữa ông Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền. Sự kiện trở thành màn đấu khẩu giữa đôi bên khi ông Hùng biết ông Hiền đã ghi âm lại cuộc họp. Trong trạng thái kích động, ông Hùng đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu kiềm chế nhằm vào ông Hiền.

Đoạn băng này lan truyền trên mạng xã hội đã tạo nên làn sóng phản đối ông Trần Mạnh Hùng và làm xấu đi hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tối 19/5, VFF đã ra văn bản thông báo đề nghị Ban Kiểm tra tiếp tục tiến hành các công việc cần thiết để xem xét, xử lý vụ việc. Hôm qua (21/5), VFF có công văn thứ hai gửi VPF, với nội dung đề nghị VPF cần xử lý vụ việc.

Người được cho là đã tuồn băng ghi âm ra ngoài chính là ông Dương Văn Hiền – Phó Ban trọng tài. Tuy nhiên, trao đổi với báo Dân trí, vị cựu Còi vàng Việt Nam này khẳng định ông có ghi âm nhưng chỉ với mục đích bảo vệ cho bản thân, chứ không có chuyện cung cấp băng ghi âm cho báo chí để hạ bệ người khác.

VPF họp xử lý vụ quan chức sỉ vả nhau trong cuộc họp ảnh 1Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Hiền và Phó ban Dương Văn Hiền. Ảnh: Dân trí

Cũng theo ông Hiền, trước cuộc họp trước đó diễn ra vào ngày 8/5, ôngTrần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT VPF) đã đứng lên xin lỗi về nội dung công văn 168 (ngưng hợp tác với ông Dương Văn Hiền). Và sau khi cuộc họp kết thúc, đại diện lãnh đạo Liên đoàn có nói các anh không nên thông tin cho báo chí. Bởi sau cuộc họp này sẽ có thông cáo báo chí chính thức ở trên trang website của Liên đoàn.

Tuy nhiên, sau đó thì ông Hiền không thấy bất cứ thông cáo báo chí nào, trong khi bầu Tú nói trên báo chí rằng ông không xin lỗi cá nhân ông Dương Văn Hiền cũng như Ban trọng tài.

Đó là lý do mà ở cuộc họp ngày 15/5 vừa qua, Phó Ban Dương Văn Hiền đã chủ động ghi âm để “3 mặt một lời” khi có bất lợi về phía mình.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.