VTV và ISM ký kết hợp hợp đồng bản quyền World Cup trong hôm nay

(Ngày Nay) - Gần như chính thức VTV đã đạt được thỏa thuận mua bản quyền hình ảnh giải đấu FIFA World Cup 2018 với công ty ISM với mức giá hơn 10 triệu USD.
VTV và ISM ký kết hợp hợp đồng bản quyền World Cup trong hôm nay

Theo nguồn tin của Zing.vn đến tối 7/6, VTV cơ bản đạt được thỏa thuận với Infront Sports & Media để có bản quyền giải bóng đá World Cup. Thỏa thuận này có được nhờ "pha giải cứu" vào phút chót của một tập đoàn Việt Nam. Doanh nghiệp này đã tài trợ 5 triệu USD để VTV có thêm kinh phí mua bản quyền World Cup. Nguồn tin cho biết số tiền trên được tập đoàn này tài trợ mà không nhận lại bất kỳ quyền lợi nào. Ngoài ra, họ còn bỏ thêm 1 triệu USD để mua quảng cáo của VTV dịp World Cup.

Trả lời báo Dân trí, đại diện VTV thông báo đã chốt lại vụ “mặc cả” mua bản quyền truyền hình World Cup với đối tác Infront Sports & Media. Dự kiến, hai bên sẽ gặp gỡ và ký trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 8/6. Hai bên đều từ chối tiết lộ số tiền trong bản hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, chi phí cho gói bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu World Cup 2018 mà hai bên thỏa thuận là hơn 10 triệu USD. Đây là số tiền không cao, nhưng cũng không thấp, bởi trước đó đối tác từng “chào hàng” VTV với mức giá 14 triệu USD.

Như vậy, Việt Nam đã gần như trở thành quốc gia cuối cùng sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu FIFA World Cup 2018 tại nước Nga.

Tổng hợp

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.