Vụ nữ sinh tố bị anh rể bạo hành: Nạn nhân lên tiếng

(Ngày Nay) - Sau rất nhiều ý kiến bức xúc diễn ra suốt những ngày qua, nữ sinh - nhân vật chính trong sự việc tố anh rể bạo hành đã chính thức lên tiếng bằng việc live stream trên mạng xã hội vào tối 27/5/2018.
Vụ nữ sinh tố bị anh rể bạo hành: Nạn nhân lên tiếng

Theo nội dung mà nữ sinh Thuỳ Dung, sử dụng tài khoản Thuy Dung trên mạng xã hội Facebook vào tối 27/5 khẳng định, việc đăng tải nội dung trên mạng xã hội là do chính mình thực hiện hoàn toàn không có bất cứ ai tác động hay ép buộc.

Trong nội dung đăng tải mới nhất trên mạng xã hội, Thuỳ Dung khẳng định, tất cả các vấn đề hiểu lầm đã được giải quyết sau khi cô có cuộc nói chuyện với bố mẹ. Thuỳ Dung cũng khẳng định, thông tin về việc xin giấy chứng nhận tâm thần là hoàn toàn không có thật.

Trước những diễn biến rất phức tạp trên mạng xã hội, Thuỳ Dung khẳng định bằng nội dung chia sẻ của mình là nick cũ của mình đã bị hack nên cô phải chuyển sang sử dụng một tài khoản khác.

Về vấn đề không thể kết nối liên lạc được trong những ngày qua, Thuỳ Dung cho biết, sau khi sự việc được phát tán trên mạng xã hội, vì lo lắng trước việc con mình phải đọc những nội dung tiêu cực, kích động, bố mẹ đã không cho nữ sinh này sử dụng ipad, điện thoại và máy tính. Thuỳ Dung khẳng định: Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, ipad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè.

Một chi tiết cũng rất đặc biệt là trong nội dung chia sẻ, Thuỳ Dung khẳng định sẽ không chia sẻ, trả lời bất cứ nội dung nào với một người mà cô gọi là “nó”. 

Cô nữ sinh này khẳng định: "Hôm nay đã có một đoạn video up lên từ facebook mà mình không còn dùng nữa, với nội dung là cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của mình với bạn bè, và điển hình nhất là một hình ảnh nhà mình đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm caption đại loại như "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?" (mình không rõ caption là gì vì mình không xem video và không đọc ảnh mọi người cap lại). Mình khẳng định, bố mẹ mình không hề làm việc này. mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói".

Cùng với đó Thuỳ Dung cũng khẳng định sẽ không trả lời trước những ý kiến nạt nộ, trái chiều về bố mẹ mình.

Ở một diễn biến khác, trước thông tin về việc Thuỳ Dung có học lực kém, nghịch ngợm và hạnh kiểm không tốt, các thầy cô tại trường Hà Nội Amsterdam cho biết, Thuỳ Dung là nữ sinh có học lực khá, các hoạt động ở trường đều rất tích cực. Cô giáo dạy môn bóng rổ cũng khẳng định Thuỳ Dung rất ngoan, hoà đồng và đặc biệt là rất có ý thức cộng đồng, chia sẻ với bạn bè.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.