Xác minh clip 'cha nhúng con vào thùng nước'

(Ngày Nay) - Những ngày qua, một clip bạo hành trẻ em được cho là xảy ra ở Quảng Bình lan truyền trên mạng xã hội Facebook đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Trước thông tin này, lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc xác minh sự việc.
Đoạn clip được đăng tải trên Fanpage Hội những người yêu trẻ con
Đoạn clip được đăng tải trên Fanpage Hội những người yêu trẻ con
Đoạn video clip này được đăng tải trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con” vào ngày 10/12 với chú thích “Vụ án bạo hành trẻ em mới xảy ra tại Quảng Bình đang gây xôn xao dư luận! Người cha tàn ác dìm con trai 1 tuổi của mình vào lu nước”.
Nội dung đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang bạo hành 2 em nhỏ bằng cách dìm vào lu nước.
Đoạn clip nói trên sau khi được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động tàn ác của người đàn ông, đồng thời xót xa trước cảnh 2 em nhỏ bị bạo hành dã man. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh và có hình thức xử lý đối với người đàn ông trong clip.
“Thật quá tội cho các con, mong rằng sẽ không còn tiếp diễn cảnh này nữa, trẻ con làm gì nên tội mà nỡ ra tay như vậy, thương quá con ơi”, một bạn bình luận. Một bạn khác cũng bất bình bày tỏ: “Trời ơi, hai đứa chứ đâu phải một đứa đâu, chính quyền cần can thiệp để tụi nhỏ sống được bình an”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã đặt dấu hỏi về tính xác thực của đoạn video clip nói trên và nghi ngờ chưa chắc sự việc đã xảy ra ở Việt Nam.
Trưa ngày 13/12, một cán bộ Phòng PA83, Công an tỉnh Quảng Bình cho hay: “Chúng tôi đã nắm thông tin về đoạn clip bạo hành trẻ em đăng tải mấy ngày qua trên mạng xã hội, được cho rằng xảy ra ở Quảng Bình. Hiện tại chúng tôi đang xác minh tính chính xác của đoạn clip đó xem có phải xuất hiện ở Quảng Bình hay không, bởi thông tin nó còn khá mập mờ và không cụ thể”.

Theo Dân Trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.