Xe ben đâm liên hoàn, bé gái 8 tháng tuổi và cha mẹ phải nhập viện

Chiếc xe ben đâm liên hoàn khiến 5 người bị thương, trong đó có bé gái 8 tháng tuổi và cha mẹ.
Xe ben đâm liên hoàn, bé gái 8 tháng tuổi và cha mẹ phải nhập viện
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h00 tối 6/4 trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM.
Thời điểm này, xe ben chở đất đá mang biển số 57L-79xx do tài xế Phạm Ngọc Tuyên (SN 1986, quê Thanh Hóa) điều khiển chạy trên đường Lê Trọng Tấn hướng từ quốc lộ 1 ra đường Tân Kỳ Tân Quý.
Đến trước nhà hàng Đồng Quê địa chỉ số 666 Lê Trọng Tấn thì tông liên tiếp vào 3 xe máy mang biển số 55P3–99xx; 51R4-13xx và xe máy 69F3-68xx chạy hướng ngược lại rồi hất văng, kéo lê các phương tiện này lên vỉa hè.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F-048.13 đang đậu trước nhà hàng Đồng Quê.

Xe ben đâm liên hoàn, bé gái 8 tháng tuổi và cha mẹ phải nhập viện - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 5 người đi trên 3 xe máy bị thương, trong đó người phụ nữ đi xe máy 69F3-68xx may mắn chỉ bị thương nhẹ, 4 người còn lại bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, các nạn nhân vụ tai nạn được xác định là Hoàng Văn Sơn (SN 1956, ở Tân Phú) bị thương nặng. Ba người còn lại nguy kịch là người cùng trong một gia đình gồm: anh Trần Công Thuận và chị Lê Thị Quyên cùng bé gái tên Trần Nguyễn Thanh V. mới 8 tháng tuổi.

Xe ben đâm liên hoàn, bé gái 8 tháng tuổi và cha mẹ phải nhập viện - anh 2

Công an có mặt giải quyết hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, bé V là con gái của vợ chồng anh Thuận. Do bé V bị ốm, nên chiều cùng ngày vợ chồng anh Thuận chở cháu đi khám bệnh xong, trên đường đi về nhà thì gặp sự cố đau lòng trên khiến cả 3 phải nhập viện.

Nhận tin báo, đội xử lý tai nạn công an quận Bình Tân đã có mặt để phối hợp với công an địa phương tiến hành đo vẽ, lập biên bản hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.
Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy nằm ngổn ngang trên đường, biến dạng hoàn toàn, chiếc ô tô 4 chỗ cũng bị móp bên hông.
Lời khai ban đầu của tài xế Tuyên tại hiện trường, do xe mất thắng nên không thể xử lý được tình huống dẫn đến tai nạn.
Đến 1h00 sáng 7/4, hiện trường vụ tai nạn mới được cơ quan chức năng quận Bình Tân giải quyết xong. Các phương tiện có liên quan được đưa về trụ sở tiếp tục làm rõ nguyên nhân.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Lời kể của người mẹ chứng kiến giây phút con gái bị cha đốt

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 7/4 - 16/4) các khu vực trên cả nước

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.