Xe bồn chở xăng mất phanh "hạ gục" hàng loạt xe máy

Vào khoảng 8h30 sáng nay, tại điểm điểm giao Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe bồn của Petrolimex và nhiều xe máy khác.
Xe bồn chở xăng mất phanh "hạ gục" hàng loạt xe máy

Khi đang xuống dốc từ đường trên cao, chiếc xe bồn đang lưu thông thì bất ngờ mất lái, đâm vào khoảng gần 10 xe máy đang đi cùng chiều. Vụ tai nạn khiến 2 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Xe bồn chở xăng mất phanh "hạ gục" hàng loạt xe máy - anh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Bà Cát Ngọc Khánh (50 tuổi), một nạn nhân của vụ tai nạn kể, khoảng 8h30 ngày 4/1, bà điều khiển chiếc xe tay ga hiệu Lead chở mẹ từ Nguyễn Xiển hướng về Phạm Hùng. Đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng xe của bà dừng chờ đèn xanh theo tín hiệu giao thông. Bỗng nhiên, từ phía sau, chiếc xe bồn chở xăng của Petrolomex đang từ đường trên cao lao xuống đâm vào nhóm người đang đứng chờ ở cột đèn tín hiệu giao thông khiến 7 chiếc xe máy bị cán hỏng. Riêng xe của bà Khánh bị hất mạnh nên cả người và xe đổ nhào xuống đường.

Xe bồn chở xăng mất phanh "hạ gục" hàng loạt xe máy - anh 2

Gần chục chiếc xe máy nằm ngổn ngang ở ngã tư Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng.

Thấy chiếc xe Liberty màu đỏ do một nam thanh niên điều khiển bị mắc dưới gầm, tài xế xe bồn lùi lại đã va tiếp phải 2 xe máy phía sau. Hai người này bị thương được đưa đi viện cấp cứu.

Lý giải về việc gây tai nạn liên hoàn trên, lái xe tên Thủy nói: "Khi xuống dốc, đến gần đèn đỏ thì xe đột ngột mất phanh nên tôi không làm chủ được".

Xe bồn chở xăng mất phanh "hạ gục" hàng loạt xe máy - anh 3

Chiếc xe bồn mất lái gây tai nạn.

Tại hiện trường, 7 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nằm ngổn ngang giữa vạch sơn dừng đèn đỏ tại ngã tư khiến tuyến giao thông này bị ùn tắc. Lực lượng cảnh sát giao thông đã đo nồng độ cồn và khẳng định tài xế này không có hơi men.

>>>Xem thêm:

Khánh thành cầu Nhật Tân và 3 công trình trọng điểm

TP.HCM: Triệt phá tụ điểm thuốc lá lậu "khủng"

Chuyện về những tay chơi đồ cổ “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam

Việt Nam cứu nạn khẩn cấp tàu Bulk Jupiter chìm trên biển Đông

Quảng Nam: Sập hầm vàng, 2 người bị vùi lấp

Việt Nam cứu nạn khẩn cấp tàu Bulk Jupiter chìm trên biển Đông
Việt Nam cứu nạn khẩn cấp tàu Bulk Jupiter chìm trên biển Đông
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.