Xe khách đâm xe tải lật ngang, hành khách gào thét đập cửa thoát thân

Vụ tai nạn khiến tài xế xe khách bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Hơn 20 hành khách trên xe bị một phen hoảng hồn. Phụ xe phải đập cửa kính đưa khách ra ngoài.
Xe khách đâm xe tải lật ngang, hành khách gào thét đập cửa thoát thân

Tiền Phong đưa tin, theo nhân chứng, khoảng 5h hôm nay (22/1), tại ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy và đường N5 (phường Phú Tân, TP.Mới Bình Dương), đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách giường nằm.

Vào thời điểm kể trên, tài xế điều khiển xe khách mang biển số 81B-009.13 lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy. Khi đến giao lộ với đường N5, xe khách bất ngờ va chạm với xe ô tô tải chở gỗ mang biển số 70C – 011.04.

Bà Nguyễn Thị Xinh (59 tuổi, người địa phương) cho biết, khoảng 5h sáng, bà vừa ngủ dậy thì nghe tiếng va chạm lớn nên chạy ra kiểm tra. “Lúc này chiếc xe tải chở gỗ lật ngang đường, hàng chục khúc gỗ văng vào sân nhà tôi. Cách đó 30m, chiếc xe khách nằm trên dải phân cách, nhiều người gào thét, đập bể cửa kính xe nhảy xuống đường. Cũng may sáng nay tôi chưa ra bên ngoài quét sân nên không cũng bị mấy khúc gỗ văng trúng người rồi” – Bà Xinh kể.
Xe khách đâm xe tải lật ngang, hành khách gào thét đập cửa thoát thân - anh 1

Chiếc xe khách giường nằm biến dạng phần đầu sau cú va chạm với xe tải chở gỗ.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe khách bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Hơn 20 hành khách trên xe bị một phen hoảng hồn. Phụ xe phải đập cửa kính đưa khách ra ngoài.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị biến dạng phần đầu; xe tải lật giữa đường, hàng chục khối gỗ đổ văng khắp nơi.

Xe khách đâm xe tải lật ngang, hành khách gào thét đập cửa thoát thân - anh 2

Xe tải chở gỗ lật chắn ngang đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT có mặt giải quyết vụ việc. Thông tin từ lực lượng CSGT tại hiện trường cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe khách là Nguyễn Bá Long (44 tuổi quê Gia Lai). Vụ tai nạn làm 7 người bị thương tích, xây xát. Trong đó tài xế Long được xác định bị thương nặng nhất. Chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Gia Lai – TP.HCM được bố trí 2 tài xế, khi vụ tai nạn xảy ra người cầm lái là tài xế phụ Nguyễn Bá Long, theo Dân Trí.

Xe khách đâm xe tải lật ngang, hành khách gào thét đập cửa thoát thân - anh 3

Lực lượng chức năng xử lý vụ việc tại hiện trường.

Cảnh sát PCCC cùng nhiều lực lượng của tỉnh Bình Dương đã có mặt hiện trường. Hai xe tải được điều đến để di dời số gỗ đi. Đến 9h sáng cùng ngày, xe khách và xe tải được xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.