Xe khách tông nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do nổ lốp

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai khiến 2 người chết, 10 người khác bị thương, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ việc.
Xe khách tông nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do nổ lốp

Theo đó, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn là do xe khách mang BKS 29B-093.44 bị nổ lốp, mất lái đâm vào xe khách đi cùng chiều phía trước mang BKS 24B-005.02.

Như tin tức đã đưa, vào 15h30 ngày 21/12 chiếc xe khách mang BKS 24B-005.02 chạy hướng Nội Bài – Lào Cai đến km 39+990 (thuộc địa phận xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ bị xe khách hãng xe Bảo Yến mang BKS 29B-093.44 đi phía sau đâm phải.

Xe khách tông nhau trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do nổ lốp ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm mạnh khiến 2 người chết, hơn 10 người bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng CSGT, Đơn vị quản lý đường cao tốc đã có mặt kịp thời phân làn, điều tiết giao thông. Đơn vị cứu hộ cứu thương có mặt tại hiện trường để đưa người đi cấp cứu và cứu hộ chiếc xe.

Nhất Nam

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.