Xe tải đâm xe đón dâu, ít nhất 3 người tử vong

(Ngày Nay) - Ôtô trên đường đi đón dâu va chạm mạnh với xe tải ở Hà Nam làm 3 người tử vong và 14 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

Tai nạn xảy ra lúc 8h40 ngày 16/3, tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam.

Thời gian trên, ôtô khách 16 chỗ biển số Hà Nội lưu thông theo hướng Hòa Bình - Ninh Bình. Đến ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, gần cây xăng Thanh Sơn) thì xảy ra va chạm với ôtô tải biển số Hưng Yên.

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu ôtô 16 chỗ bị biến dạng, nhiều mảnh vỡ cùng đồ đạc trên xe 16 chỗ văng tung tóe. Nhiều nạn nhân nằm la liệt trên đường sau tai nạn.

Đây là những người cùng gia đình đang đi đón dâu.

Ngay sau tai nạn, nhiều người dân cùng lực lượng chức năng có mặt đưa những người bị thương đi cấp cứu. Lãnh đạo tỉnh Hà Nam cũng tới hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam xác nhận có 17 nạn nhân trong vụ tai nạn được đưa vào viện cấp cứu.

Bệnh viện ghi nhận 3 trường hợp tử vong, 2 người rất nguy kịch, 12 trường hợp bị thương nhẹ đang được theo dõi sức khỏe.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.