Xuất hiện ‘hố tử thần’ giữa giao lộ tại Gò Vấp

Sáng 5-6, tại giao lộ đường Quang Trung và Thống Nhất (quận Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ xuất hiện một “hố tử thần” tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người đi đường và sạt lở.
Xuất hiện ‘hố tử thần’ giữa giao lộ tại Gò Vấp

Người dân khu vực cho biết “hố tử thần” xuất hiện vào sáng sớm với kích thước nhỏ. Tuy nhiên, do không được khắc phục nên diện tích bề mặt miệng hố càng mở rộng thêm.

Theo ghi nhận, hố xuất hiện ngay giữa giao lộ, sâu hơn 1 m, miệng hố rộng hơn 50 cm và đang có dấu hiệu sạt lở. Giao thông qua lại khu vực này hỗn loạn vào giờ cao điểm và xảy ra một số va chạm giữa các phương tiện vì tránh miệng hố. Công an quận Gò Vấp đã đặt vật cảnh báo trước miệng hố để cảnh báo người tham gia giao thông. Cùng ngày, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã cử nhân viên đến tổ chức rào chắn, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sự cố.

Theo PLO
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.