Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện

(Ngày Nay) - Những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz đã được chụp lại khi trang chạy thử nghiệm trên tuyết.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện

Trước đây, Hyundai đã từng thông báo rằng, chiếc xe bán tải sắp ra mắt của họ sẽ có tên gọi là Santa Cruz và nó được chế tạo tại nhà máy Montgomery ở Alabama, Mỹ từ năm 2021. Và bây giờ chúng ta đã được hé lộ những bức hình đầu tiên về nguyên mẫu của chiếc bán tải được nguỵ trang khá kỹ trên đường thử.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 1


Khác với mẫu Concept có tên tương tự, Hyundai dường như đã chọn cách bố trí ca-bin đôi thay vì cấu hình ca-bin đơn mở rộng như chiếc Concept.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 2

Có thể quan sát được qua các bức hình thiết kế của lưới tản nhiệt trước và hệ thống chiếu sáng được chia làm 2 khu vực.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 3


Thân xe có những nét tương đồng với mẫu SUV SantaFe của hãng.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 4


Thân xe phải chia sẻ kích thước với phần thùng hàng phía sau. Do đó, các cánh cửa đã được thiết kế ngắn lại đáng kể và kích thước tổng thể của chiếc bán tải có vẻ khá nhỏ mặc dù nó có thể sẽ lớn hơn mẫu Concept trước đó.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 5


Rất có thể mẫu bán tải mới của Hyundai sẽ sở hữu những nét tương đồng với người anh em SantaFe, đặc biệt là ở tuỳ chọn động cơ.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 6


Cùng với một số thông tin khác, mẫu xe sẽ có khung gầm dạng rời (Body-on-frame) cùng 2 tuỳ chọn động cơ 4 xy-lanh 2.4l công suất 185 mã lực hoặc 2.0l Turbo công suất 238 mã lực.

Bán tải của Hyundai lần đầu lộ diện ảnh 7


Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về mẫu Santa Cruz, kể cả thông số cụ thể lẫn thời gian ra mắt. Tuy nhiên nhà sản xuất đã lên kế hoạch bắt đầu sản xuất chiếc xe vào năm tới và chúng ta hãy cùng mong đợi mẫu xe được ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Theo paultan