Bố mẹ kỹ tính đến mấy cũng sẽ phải ưng ‘người bạn đồng hành’ này của con

 Quyết định cho con được chủ động tham gia giao thông khi đi học, đi chơi là một sự… dũng cảm của nhiều bậc phụ huynh. Cũng vì thế, họ vô cùng kỹ tính khi lựa chọn “người bạn đồng hành” cho con, trong đó, các tiêu chí được đặt lên hàng đầu là sự an toàn, tiện lợi và giá thành hợp lý.

Xe máy điện VinFast Ludo

Xe máy điện VinFast Ludo

Những ngày qua, thị trường xe máy điện dường như khởi động sớm hơn so với mọi năm. Rất nhiều ông bố bà mẹ đã đổ xô tới các điểm bán để mua xe máy điện VinFast Impes và Ludo cho con, nhằm tranh thủ chính sách khuyến mại có 1 không 2: tặng pin Lithium trị giá 8,6 triệu đồng cho 50.000 khách hàng là học sinh.

Chị Thủy Linh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có cô con gái năm nay lên lớp 9. “Tôi định vào năm học mới sẽ mua tặng con một chiếc xe điện để cháu tiện đi học thêm, chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp quan trọng vào cuối năm. Tuy nhiên, biết tin VinFast tặng pin cho 50.000 khách hàng đầu tiên mua xe Impes và Ludo nên tôi đã quyết định mua luôn chứ không đợi đến sau hè nữa. Giá như thế này là quá rẻ rồi”, chị Linh cho biết.

Giống như chị Linh, nhiều phụ huynh học sinh khác cũng nhận định mức giá 12,9 triệu đồng cho Ludo và 14,9 triệu đồng cho Impes, đã bao gồm một bộ pin trị giá 8,6 triệu đồng, là quá rẻ so với chất lượng xe.

Bố mẹ kỹ tính đến mấy cũng sẽ phải ưng ‘người bạn đồng hành’ này của con ảnh 1

Mẫu xe máy điện VinFast Impes

Anh Tùng (Cửa Bắc, Hà Nội) chia sẻ, nhân chương trình khuyến mại cực tốt này của VinFast, anh đã quyết định mua một chiếc Impes cho cậu con trai năm nay lên lớp 11, để thay cho chiếc xe điện cũ đã sử dụng gần 2 năm nay. Anh cho biết trong vài tháng qua, chiếc xe cũ đã 2 lần “dở chứng”, chết máy giữa đường khi con đang đi học. Xe cũng “tã” và xuống cấp nhiều dù mới mua được hơn một năm, trong khi VinFast bảo hành chính hãng 3 năm cho cả xe và pin. “Mua chiếc xe này coi như không phải lo gì nữa từ giờ tới khi con học xong cấp 3”, anh Tùng hồ hởi nói.

Theo ghi nhận của một số chủ đại lý xe, việc VinFast tung gói ưu đãi tặng pin miễn phí trị giá 8,6 triệu đồng cho Ludo, Impes đã tạo ra làn sóng mua sắm trên thị trường những ngày qua. “Trung bình mỗi ngày chúng tôi đón hơn một trăm lượt khách, đa số đều chọn mua một trong hai mẫu xe Impes và Ludo vì chương trình ưu đãi đang quá tốt”, anh Trung - chủ một đại lý kinh doanh xe điện VinFast tại Hai Bà Trưng (Hà Nội) chia sẻ.

Cùng với giá thành, hãng xe Việt VinFast còn chiếm được niềm tin tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Với sự đầu tư bài bản, Impes và Ludo được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về chất lượng linh kiện cũng như độ hoàn thiện.

Xe được hàn hoàn toàn bởi dàn robot ABB trên dây chuyền nhập khẩu từ châu Âu tại nhà máy của hãng tại Hải Phòng, đảm bảo các mối hàn được thực hiện một cách đồng bộ và chỉn chu. Khung xe và các chi tiết nhựa được sơn trên dây chuyền tự động hóa 95% theo công nghệ Đức, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu.

Đặc biệt, VinFast Impes và Ludo còn có khả năng kết nối thông minh với smartphone và máy tính bảng nhờ hỗ trợ eSIM, giúp người dùng dễ dàng định vị, khóa xe từ xa, đồng thời quản lý tình trạng xe và nhiều chức năng thông minh khác. Đây là ưu điểm nổi bật của xe máy điện VinFast so với các đối thủ.

Với chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao, tính năng quản lý thông minh, bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng cho VinFast Ludo, Impes làm bạn đồng hành của con mình trên chặng đường trưởng thành.