Ford Puma ST-Vignale, sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng

(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi những hình ảnh render của mẫu Ford Puma ST được công bố như một bản xem trước về mẫu crossover hiệu năng cao này, Ford đã chính thức trả lời bằng phiên bản Puma ST-Line Vignale.

Ford Puma ST-Vignale, sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng

Ford Puma ST-Line Vignale là sự kết hợp giữa 2 thế giới - ngoại hình thể thao và nội thất sang trọng.

Nội thất của mẫu xe chắc chắn là chủ đề hấp dẫn hơn bởi sang trọng là một từ ít ai nghĩ tới trên mẫu crossover hiệu năng cao này. Tuy nhiên, nội thất của chiếc xe được trang bị vô số những tùy chọn, bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng LED tự động, ghế da Windsor đặc biệt và vô-lăng da Manacor, hệ thống âm thanh cao cấp B&O, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, cũng như hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.4 độc quyền của Ford. Ở ngoại thất, mẫu xe được trang bị lưới tản nhiệt bằng nhôm.

Ford Puma ST-Vignale, sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng ảnh 1


"Khách hàng đã nói với chúng tôi rằng họ muốn nhiều tùy chọn để có thể kết hợp giữa phong cách, trang bị và hiệu năng trên cùng một chiếc xe", đại diện bán hàng và dịch vụ của Ford tại châu Âu, ông Roelant de Waard giải thích lý do kết hợp ST-Line với Vignale.

Một vài khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những nâng cấp cơ khí trên chiếc Puma bởi Ford cũng đã thông báo về một biến thể động cơ diesel 1.5L EcoBlue. Động cơ này sản sinh công suất 120 mã lực, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp, giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn 4.5L/100km, theo WLTP.

Ford Puma ST-Vignale, sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng ảnh 2


Cũng có một phiên bản sử dụng hộp số tự động trên Puma. Đó là hộp số 7 cấp, ly hợp kép, được trang bị trên phiên bản động cơ 1.0L 3 xi-lanh Turbo với công suất 125 mã lực. Ford giải thích "hệ thống truyền động cao cấp cho tỷ lệ truyền động tốt hơn và ly hợp kép giúp giảm thời gian sang số, từ đó tối ưu tiêu hao nhiên liệu, sự mượt mà và hơn cả là cảm giác lái năng động."

Ford cũng xác nhận rằng Puma ST-Line Vignale sẽ được ra mắt chính thức và cuối năm nay.

Theo Motor1