Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình

(Ngày Nay) - Hôm nay (20/09) trong các nhóm người dùng Galaxy Note trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện những bài viết về việc điện thoại Galaxy Note 10/Note10+ của họ bị ám xanh màn hình sau khi cập nhật bản vá tháng 09.

Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình

Theo chia sẻ của tài khoản facebook L.N, điện thoại Galaxy Note 10 đã bị ám xanh màn hình từ lúc cập nhật bản vá tháng 08. Nhưng sau khi cập nhật bản vá tháng 9 tình trạng xanh màn hình đã nặng hơn và còn xuất hiện các vạch kẻ ngang trên màn hình.

Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình ảnh 1

Ảnh chụp màn hình

Điện thoại Galaxy Note 10 Plus của anh mua tại Việt Nam chưa hề rơi hay va đập mạnh. Anh đã đưa đến Trung tâm bảo hành của Samsung để kiểm tra và sửa chữa nhưng vì vừa hết bảo hành trong tháng 08/2020 và chính sách thay màn hình mới cho các điện thoại bị ám xanh mới chỉ được áp dụng với dòng Galaxy Note 9 Series cho nên anh sẽ phải tự trả tiền để khắc phục các lỗi này.

Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình ảnh 2

Giá mà trung tâm bảo hành đưa ra là 4.7000.000 Đồng ( 4.500.000 Đồng tiền linh kiện và 200.000 Đồng tiền công). Anh L.N đã rất tức giận vì thời điểm anh mua là chiếc Galaxy Note 10 plus có giá 25 triệu nhưng chưa đầy 2 năm sử dụng anh lại mất thêm gần 5 triệu để sửa một cái lỗi không phải do anh.

Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình ảnh 3

Trong bài viết của anh L.N nhận được rất nhiều bình luận về chiếc Galaxy Note 10/10 plus của họ cũng gặp tình trạng tương tự, đa phần máy trong số đó đều đã qua thời gian bảo hành. Đồng nghĩa với việc họ sẽ phải tự trả tiền để khắc phục lỗi.

Hiện tại thì chưa Samsung chưa đưa ra thông báo nào lỗi này và việc các chủ nhân của những chiếc Galaxy Note 10/10+ gặp lỗi trên có được thay màn hình mới miễn phí hay không thì còn phải chờ đợi.

Việc màn hình những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung gặp lỗi ám xanh màn hình sau một thời gian sử dụng có lẽ đã là một truyền thống, bởi vì kể từ Galaxy S8 Plus năm nào cũng xuất hiện những báo cáo về vấn đề này. Rất nhiều người dùng đã thất vọng về điều này và chia sẻ có lẽ chiếc điện thoại tiếp theo của họ sẽ đến từ một hãng khác chứ không phải Samsung.

Galaxy Note 10 vừa hết bảo hành đã bị lỗi ám xanh màn hình ảnh 4

Ảnh báo thanh niên

 Đây cũng là một vấn đề mà những người đang có ý định mua điện thoại cao cấp Samsung nên cân nhắc kỹ.