Hình ảnh kết xuất mới nhất của Samsung Galaxy S21, máy đã thay đổi kết cấu và có thêm màu sắc mới

(Ngày Nay) - Như mọi năm Samsung thường giới thiệu điện thoại Galaxy S vào thời điểm tháng 2. Dạo gần đây có nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ giới thiệu sớm hơn mọi năm, nhưng có sớm cũng phải cuối tháng 1 và đầu tháng 2 những chiếc điện thoại đầu tiên mới đến tay khách hàng. Là chiếc máy Android hàng đầu cho nên nó được nhiều sự quan tâm. Sau những rò rỉ về cấu hình và bây giờ là những hình ảnh render về ngoại hình của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21.

Hình ảnh kết xuất mới nhất của Samsung Galaxy S21, máy đã thay đổi kết cấu và có thêm màu sắc mới

Theo tin tức từ các chuyên gia nổi tiếng , Samsung Galaxy S21 sẽ có một bộ sưu tầm màu sắc phong phú và thời trang bao gồm trắng, vàng , tím và xám, mặc dù không xuất hiện trong hình ảnh kết xuất nhưng rất có thể sẽ có cả màu đen bởi vì đây là màu sắc cổ điển nhất. Mặt lưng sẽ làm bằng kính mờ chứ không phải là kính bóng như thế hệ tiền nhiệm.

Cụm camera cũng sẽ có nhiều sự thay đổi, nó sẽ có một bề mặt làm bằng kính bóng để nổi bật hơn trên mặt lưng làm bằng kính mờ.

Hình ảnh kết xuất mới nhất của Samsung Galaxy S21, máy đã thay đổi kết cấu và có thêm màu sắc mới ảnh 1

Samsung Galaxy S21 Series sẽ bao gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra, sử dụng chip kép là Qualcomm Snapdragon 875 và Samsung Exynos 1000 (Exynos 2100) mới.  Cả hai đều sử dụng quy trình 5nm  giống nhau và có chung một cấu trức lõi tám “1+3+4”, trong đó có “1” là lõi Cortex X1 hiệu xuất hớn 23% so với Cortex A78.

Bên cạnh đó còn có những tin đồn về việc dòng Galaxy S21 sẽ có thêm phụ kiện biểu tượng của dòng Note đó là bút S Pen, nếu tin đồ đó là sự thật thì Galaxy S tiếp theo sẽ rất đáng để chờ đợi.

Được biết Samsung Galaxy S21 Series được phát hành sớm hơn vào tháng 1, sớm hơn khoảng 1 tháng so với những năm trước.

Hình ảnh kết xuất mới nhất của Samsung Galaxy S21, máy đã thay đổi kết cấu và có thêm màu sắc mới ảnh 2

Samsung S20 Series