Honda CR-V 2020 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan, sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Honda Thái Lan vừa xác nhận sẽ chính thức ra mắt Honda CR-V 2020 vào tháng 3 tới đây, như vậy rất có thể phiên bản mới của CR-V cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Honda CR-V 2020 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan, sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam

Tại thị trường Thái Lan, CR-V facelift 2020 sẽ được phân phối với 02 tùy chọn là bản 5 chỗ và bản 5+2 chỗ, tương tự như phiên bản hiện đang được bán ra tại Việt Nam. Hiện tại, ngoài việc xác nhận về thời gian ra mắt, Honda Thái Lan vẫn chưa thông tin thêm về những thay đổi về thiết kế, danh sách trang bị tiện nghi và động cơ trên bản nâng cấp dành cho thị trường này.

Honda CR-V 2020 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan, sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1


Cách đây 5 tháng, CR-V 2020 đã được ra mắt tại thị trường với khá nhiều tinh chỉnh về mặt thiết kế ngoại thất. Theo đó, một loạt các chi tiết được sửa đổi như: cản trước/sau mới, lưới tản nhiệt mới màu đen, ống xả kép, đèn pha và đèn hậu màu khói, la-zăng 19 inch.

Bên trong, nội thất CR-V 2020 tại Mỹ không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Phiên bản mới chỉ được bổ sung thêm sạc điện thoại không dây và cổng SUB tại bảng điều khiển trung tâm, cần số gạt truyền thống được thay thế bằng dạng nút bấm.

Honda CR-V 2020 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan, sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2


Honda CR-V 2020 được trang bị gói an toàn Honda SENSING bao gồm các tính năng như: đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao, hệ thống hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chệch làn, cảnh báo va cham với người đi bộ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp, hỗ trợ phanh khẩn cấp... 

Thế hệ mới không có bất cứ thay đổi nào về động cơ và hộp số so với bản trước đó. Riêng với thị trường Thái Lan, phiên bản máy xăng 1.5L tăng áp sẽ không được phân phối.

Honda CR-V 2020 chuẩn bị ra mắt tại Thái Lan, sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3


Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của Honda Việt Nam. Mẫu SUV thế hệ thứ năm trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc trong năm tài chính 2019 với 12.818 xe, tăng 227% so với cùng kỳ năm trước. Tại Việt Nam, CR-V có ba phiên bản gồm E, G và L. Giá khởi điểm từ 983 triệu đồng.

Theo danhgiaxe