Honda HR-V giảm sâu 150 triệu với điều kiện khó hiểu

Honda Việt Nam vừa tung chương trình siêu khuyến mãi giảm giá sốc cho mẫu xe SUV cỡ nhỏ HR-V với mức giảm giá lên đến 150 triệu đồng. Tuy nhiên, phải đáp ứng những điều kiện cụ thể thì khách hàng mới nhận được ưu đãi này.

Honda HR-V giảm sâu 150 triệu với điều kiện khó hiểu

Tại một số đại lý của Honda Việt Nam, mức giá xe Honda HR-V đang được điều chỉnh giảm kỷ lục, lên tới 150 triệu đồng cho phiên bản HR-V L và đưa mức giá từ 866 triệu đồng xuống còn 716 triệu đồng. Đây là lần giảm giá mạnh nhất của HR-V kể từ khi về nước. Tuy nhiên, đi kèm với chương trình giảm giá Honda HR-V mạnh mẽ là một điều kiện khiến không ít khách hàng tỏ ra băn khoăn.

Honda HR-V giảm sâu 150 triệu với điều kiện khó hiểu ảnh 1

Cụ thể, mức giảm giá khủng của HR-V là chương trình mà Honda Việt Nam dành cho các đại lý bán xe của hãng, hay hiểu đơn giản là mức giá dành cho nội bộ. Mỗi đại lý được quyền mua 3 xe với mức giá ưu đãi 150 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc xe đó lại phải đứng tên Chủ đại lý hoặc Giám đốc/Trưởng cửa hàng. Chính vì vậy, khách hàng khi muốn mua xe HR-V L với mức giảm "kịch khung" phải chấp nhận điều kiện mua xe sang tên từ Chủ đại lý hoặc Giám đốc/Trưởng cửa hàng của Honda.
Honda HR-V giảm sâu 150 triệu với điều kiện khó hiểu ảnh 2
Bên cạnh chương trình giảm 150 triệu đồng cho Honda HR-V L, hiện tại, các đại lý của Honda Việt Nam còn triển khai song song chương trình giảm giá 75 triệu đồng thông qua các hình thức trừ thẳng tiền mặt vào giá bán, tặng phụ kiện...
Honda HR-V giảm sâu 150 triệu với điều kiện khó hiểu ảnh 3

Việc giảm giá lần này của Honda HR-V tại Việt Nam sẽ giúp tạo cú hích, nâng cao doanh số bán hàng của xe tại thị trường trong nước. Theo báo cáo bán hàng trong năm 2019, Honda Việt Nam bán ra tổng cộng 2.700 xe HR-V, tức thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ như Hyundai Kona với 7.103 xe và Ford EcoSport với 4.006 xe.

Theo Kiến thức