Honda N-One, mẫu xe hộp diêm sẽ được trang bị gói an toàn Sensing

Mẫu ô tô Honda N-One 2020 dự kiến ra mắt tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay, với kiểu dáng mới tích hợp nhiều tính năng an toàn.

Honda N-One, mẫu xe hộp diêm sẽ được trang bị gói an toàn Sensing

Honda N-One 2020 được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc N360 cổ điển, ra mắt lần đầu vào năm 2012 và sau đó được nâng cấp vào năm 2017, với mức giá ban đầu khoảng 7.6 lakh (tương đương 237 triệu đồng)

Phiên bản 2020 của N-One vẫn có kiểu dáng quen thuộc, xe sử dụng đèn pha và đèn hậu dạng LED.

Honda N-One, mẫu xe hộp diêm sẽ được trang bị gói an toàn Sensing ảnh 1


Honda sẽ cung cấp cho N-One 4 phiên bản. Trong đó, phiên bản thấp nhất Original có phần đầu xe với 1 thanh màu đen lớn ngay trên lưới tản nhiệt phía trước và một hốc hút gió phía dưới. Phiên bản Premium có lưới tản nhiệt hình lục giác và đường viền kim loại bổ sung cho tấm chắn phía dưới, cùng với la-zang 14 inch. Riêng phiên bản Premium Tourer cao cấp hơn sẽ sử dụng la-zang 15 inch.

Đặc biệt, phiên bản RS với hình dạng lưới tản nhiệt tương tự như trên bản Premium. Tuy nhiên, xe được trang bị bộ la-zang 15 inch đa chấu, các chi tiết sơn đen và cánh gió phía sau.

Honda N-One, mẫu xe hộp diêm sẽ được trang bị gói an toàn Sensing ảnh 2
Honda N-One sử dụng hộp số sàn 6 cấp

Khoang nội thất của N-One 2020 bao gồm màn hình giải trí cảm ứng kết hợp với nút báo tình trạng khẩn cấp, ở phía bên dưới là bộ điều khiển khí hậu.

Mặc dù là một mẫu xe giá rẻ nhưng Honda N-One 2020 cũng được trang bị tính năng phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, ngăn chặn khởi động sai, nhận dạng biển báo giao thông và đèn chiếu sáng tự động.

Rất có thể, phiên bản RS sẽ sử dụng động cơ xăng 3 xi lanh, tăng áp cho công suất tối đa 64 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Theo Báo giao thông