Huawei lọt vào sách kỷ lục Nga với bức tranh khổng lồ được vẽ bởi Huawei Watch Fit

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với sự giúp đỡ của những người nổi tiếng và blogger địa phương, nhà sản xuất Trung Quốc đã tạo ra hình ảnh GPS lớn nhất từ trước đến nay bằng cách sử dụng tính năng theo dõi GPS trên Huawei Watch Fit.

Huawei lọt vào sách kỷ lục Nga với bức tranh khổng lồ được vẽ bởi Huawei Watch Fit

Hình ảnh GPS thu được là một bông hoa, logo Huawei, có chiều dài 2240 mét và rộng 1680 mét. Tổng chiều dài tuyến hơn 18 km. Kết quả này đã được các thành viên cùa tổ chức kỷ lục Nga xác nhận.

Huawei lọt vào sách kỷ lục Nga với bức tranh khổng lồ được vẽ bởi Huawei Watch Fit ảnh 1

Quãng đường mà Huawei cùng với các khách mời đã thực hiện 

Các vận động viên và khách mời nổi tiếng như huấn luyện viên Mikhail Prygunov, Alexei Romanov, ca sĩ Olga Seryabkina, blogger Vlad Berenich, Anastasia Tukmacheva và người dẫn chương trình truyền hình Vladimir Kalyakin, đã tham gia cuộc thi chạy tiếp sức với một đường chạy đã được vẽ sẵn.

Các thí sinh sẽ thực hiện phần thi của mình với Huawei Watch Fit có bật chế độ theo dõi GPS và kết nối với điện thoại Huawei, hai thiết bị này sẽ theo vận động viên đến cuối chặng.

Kết thúc cuộc thi quãng đường mà các vận động đã di chuyển được hiển thị qua ứng dụng Huawei Health, quang đường đó đã tạo lên một hình ảnh logo của Huawei khổng lồ trên bản đồ GPS.

Qua cuộc thi này có thể thấy ngoài công dụng theo dõi sức khỏe những chiếc vòng đeo tay hay đồng hồ thông minh cũng có thể tạo nên một tác phẩm nghệ thuật lớn.

Theo Ixbt.com