Huawei Mate 30 pro chính thức được phân phối tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Huawei Mate 30 Pro – flagship thuộc dòng cao cấp nhất của HUAWEI sẽ được chính thức phân phối tại các hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam là Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Huawei Mate 30 pro chính thức được phân phối tại Việt Nam

Mate 30 Pro là kết tinh công nghệ của HUAWEI với nhiều đột phá nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong mọi lĩnh vực từ thiết kế thẩm mỹ đến cải tiến kỹ thuật. Được hỗ trợ bởi Kirin 990, Huawei Mate 30 Pro mang đến hiệu suất và khả năng kết nối vượt trội với các tính năng camera được công nhận là dẫn đầu thị trường bởi nhiều ấn phẩm công nghệ trên khắp thế giới. Đặc biệt, DXOMARK* đánh giá Mate 30 Pro đạt 123 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng các smartphone chụp ảnh đẹp nhất.*

Huawei Mate 30 pro chính thức được phân phối tại Việt Nam ảnh 1

Theo chia sẻ từ Ông Cheng Jiangfei - Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam: Chúng tôi ra mắt series sản phẩm này vào tháng 9 năm ngoái, chỉ sau 60 ngày tổng số lượng bán ra trên toàn cầu của Mate 30 Series đã đạt 7 triệu chiếc. Và khi nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường Việt Nam, chúng tôi đã quyết định cùng làm việc với các đối tác lâu năm của mình là  Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS để đem Huawei Mate 30 Pro đến với đông đảo người dùng Việt Nam. Rất cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác và sự yêu mến của người dùng dành cho sản phẩm của chúng tôi”.

 Ông Phùng Ngọc Tuyên – Giám đốc Ngành hàng ICT – chia sẻ: “Với những tính năng đột phá cùng công nghệ cải tiến theo từng dòng sản phẩm và là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 trên thế giới, Huawei luôn là cái tên được đông đảo tín đồ công nghệ tin dùng. Điện thoại Huawei Mate 30 Pro cũng không ngoại lệ, khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng diện mạo chỉn chu, dòng điện thoại này dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính. Đặc biệt, với thiết kế camera mới bao gồm cụm camera 4 ống kính độc đáo ở mặt lưng mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh mới mẻ, hứa hẹn khơi mở tiềm năng sáng tạo cho đông đảo người tiêu dùng. Sắp tới đây, Thế Giới Di Động sẽ đưa dòng sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn lên hệ thống cửa hàng của chúng tôi để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn cho các trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của mình.”

Huawei Mate 30 pro chính thức được phân phối tại Việt Nam ảnh 2

Ông Nguyễn Việt Anh – Phó Tổng Giám đốc FPT của Shop – cho biết: “Những năm gần đây, Huawei nổi lên như một trong những thương hiệu đáng tin cậy của giới công nghệ Việt với nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng cùng giới công nghệ đánh giá cao. Các sản phẩm của Huawei, đặc biệt là điện thoại cũng nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt cũng như có mức giá hợp lý. Kể cả khi gặp phải nhiều biến động đáng tiếc do các yếu tố ngoại cảnh gây ra, Huawei vẫn giữ vững đà phát triển và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nền tảng công nghệ vững chắc. Mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của hãng – Huawei Mate 30 Pro là một minh chứng điển hình. Chúng tôi sẽ cùng với Huawei đem sản phẩm này đến tay người tiêu dùng”.

Thông tin chương trình bán hàng

Huawei Mate 30 Pro sẽ được chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS vào ngày 23/02/2020 với mức giá là 21.990.000VNĐ cùng màu bạc không gian cá tính. Để sở hữu siêu phẩm này với mức giá và ưu đãi hấp dẫn trong dịp này, người dùng có thể tham khảo chương trình đặt trước Mate 30 Pro từ ngày 17/2 đến 22/2 tại các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS với bộ quà tặng lên đến 6 triệu đồng bao gồm:

- Huawei Watch GT

- Sạc dự phòng Huawei 10.000mAh

- Cặp loa bluetooth CM510

- Cùng chương trình trả góp lãi suất 0%