Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Sau màn ra mắt được đón nhận trên toàn cầu, dòng HUAWEI P40 Series đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Để tri ân sự ủng hộ của người dùng đối với dòng sản phẩm chủ lực của Huawei, gói quà trị giá đến 7 triệu đồng sẽ được dành tặng những khách hàng đặt trước.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 26/03/2020, Huawei đã giới thiệu HUAWEI P40 Series - ba mẫu điện thoại cao cấp đều hỗ trợ mạng 5G, tích hợp camera chuẩn điện ảnh cho chất lượng vượt trội cả khi chụp ảnh và quay video. Dòng sản phẩm di động đỉnh cao của Huawei sẽ có mặt tại Việt Nam, đầu tiên với hai model P40 Pro và P40, từ ngày 21/04/2020.

Tại Việt Nam, Huawei P40 và P40 Pro được bán ra với mức giá lần lượt 23.990.000 đồng cho P40 Pro (8G RAM, 256G ROM) và 17.990.000 đồng cho P40 (8G RAM, 128G ROM). Hơn nữa, khi đặt hàng từ ngày 21/04/2020 đến ngày 08/05/2020, khách hàng còn nhận được hàng loạt quà tặng miễn phí giá trị gồm 1 tai nghe Huawei Freebuds 3 thời trang, 1 sạc dự phòng Huawei 10.000mAh cùng chương trình trả góp 0% lãi suất trên Home Credit. Đặc biệt, khách hàng đặt trước Huawei P40 Pro sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng – có thể giảm trực tiếp trên đơn hàng.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Chương trình đặt trước P40 Series với ưu đãi khủng lên đến 7 triệu đồng.


Hiện tại, Dòng sản phẩm P40 Series đang được bán tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ gồm Thế giới di động, FPT Shop, Cellphone S, cửa hàng Huawei Brand Shop trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử Lazada và Shopee.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 2


HUAWEI P40 Pro và HUAWEI P40 ra mắt tại Việt Nam với hai lựa chọn mặt sau máy bằng kính bóng màu Xanh biển sâu và màu Xám bạc. Lớp vỏ chất liệu mờ có khả năng khúc xạ làm nổi bật, tạo cảm giác chiều sâu thanh tao cho thân máy, thể hiện sự thanh lịch và hài hòa ở mọi sắc thái.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 3


Dòng HUAWEI P40 Series được tích hợp hệ thống camera Leica Siêu Tầm nhìn, bao gồm hai phiên bản ba và bốn camera. HUAWEI P40 với bộ ba camera Leica cho khả năng chụp ảnh vượt trội với ống kính góc siêu rộng, góc rộng và ống kính tele. HUAWEI P40 Pro mạnh mẽ với bốn camera Leica, được tăng cường bởi Camera Cine Siêu rộng và camera ToF đo chiều sâu, khả năng siêu zoom SuperSensing 50x.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 4

Cụm Camera Leica trên P40 Series


HUAWEI P40 Pro đưa mọi thứ gần lại với người dùng hơn nhờ hệ thống zoom quang học 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 50x. Lần đầu tiên, camera tele quang học 5x trên HUAWEI P40 Pro được tích hợp bộ lọc màu RYYB cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp zoom.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 5

Camera siêu zoom


Camera trên HUAWEI P40 Pro được hỗ trợ các tính năng quay phim mạnh mẽ như Ultra Low-Light - quay video trong điều kiện ánh sáng siêu thấp, quay video tua nhanh thời gian 4K time-lapse, hiệu ứng xóa phông theo thời gian thực, zoom âm thanh định hướng và quay video siêu chậm Ultra Slow-Motion.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 6


Tích hợp bên trong là bộ vi xử lý tích hợp HUAWEI Kirin 990 5G, dòng HUAWEI P40 Series còn được hỗ trợ kết nối mạng 5G toàn diện nhất, tương thích với hầu hết các băng tần 5G, hiệu suất AI mạnh mẽ và sử dụng năng lượng hiệu quả. Nhờ vậy, dòng HUAWEI P40 Series cho thời gian sử dụng pin lâu dài, kết hợp cùng sạc siêu nhanh HUAWEI SuperCharge 40W. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành EMUI 10.1 mới nhất của Huawei. Nền tảng EMUI 10.1 được bổ sung hàng loạt tính năng AI mới giúp tăng cường trải nghiệm cho người dùng, đem đến một cuộc sống AI liền mạch hơn.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 7


Trong đợt ra sản phẩm lần này, Huawei giới thiệu đến người dùng Việt kho ứng dụng Huawei AppGallery với đa dạng ứng dụng và trò chơi trong nhiều lĩnh vực như FPT Play, VTVCab On Mobile, NhacCuaTui, Viettel TV, Vnexpress, Sendo, Shopee, Tiki, VTC Pay, Cốc Cốc Pro, … Trước đây, kho ứng dụng này chủ yếu hoạt động và phục vụ cho người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên gần đây, hãng đã quyết định mở rộng phạm vi hoạt động theo chính sách hợp tác sâu rộng giữa Huawei với các Nhà phát triển toàn cầu và địa phương. Đến nay, Huawei AppGallery đã xếp vị trí thứ 3 trong số các kho ứng dụng toàn cầu, phủ sóng hơn 170 quốc gia và khu vực với hơn 400 triệu người dùng hàng tháng và 1,3 triệu Nhà phát triển. Những thông số này hoàn toàn rất tiềm năng để các Nhà phát triển có thể triển khai các hoạt động phân phối và quảng bá ứng dụng của mình tới người dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, trong đó có thị trường hấp dẫn bậc nhất là Trung Quốc.

Huawei P40 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 8

Kho ứng dụng Huawei AppGallery


Bảo mật trên AppGallery được Huawei đặc biệt chú trọng, để tạo ra môi trường ứng dụng lành mạnh cho khách hàng. Bất kỳ một ứng dụng nào đều phải trải qua 4 bước bảo mật trong các khâu đăng ký thông tin ban đầu, đưa ứng dụng lên AppGallery, tải về và cài đặt, và trong suốt quá trình sử dụng. Hiện tại, AppGallery đã có được nhiều chứng chỉ bảo mật hàng đầu thế giới như GDPR, European Privacy Seal, Fido Certified, CSA Star, ISO/IEC 27001…