Hyundai Elantra 2021 chuẩn bị được tiết lộ

(Ngày Nay) - Hyundai Elantra 2021 vừa có những bức hình xem trước ngay trước khi sẽ được ra mắt thế giới tại một cuộc họp báo dự kiến diễn ra vào ngày 17/3 tới tại The Lot Studios, Nam Hollywood, California.

Hyundai Elantra 2021 chuẩn bị được tiết lộ

Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy thế hệ mới của chiếc Elantra sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn, nổi trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Hyundai Elantra 2021 chuẩn bị được tiết lộ ảnh 1


Ở mặt trước chúng ta có thể thấy một cặp đèn pha sắc lẹm kết hợp với dải đèn định vị ban ngày. Ở phía hông xe cũng nổi bật hơn hẳn nhờ có những đường cắt trên thân xe chạy dọc theo cánh cửa, tạo khối thể thao, rắn chắc cho chiếc xe.

Hyundai Elantra 2021 chuẩn bị được tiết lộ ảnh 2


Bức hình cũng cung cấp thông tin về bộ mâm kết hợp màu bạc phay xước với màu đen chiếc xe có thể được sử dụng, cùng với đó là cụm đèn hậu sắc nhọn. Trần xe cũng được kéo dài và nhô ra khỏi phía đuôi xe giống như một cánh lướt gió.

Phía trong nội thất, triết lý tối giản được áp dụng mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm. Một phần màn hình giải trí trung tâm được thiết kế nhô lên gắn liền với cụm đồng hồ tốc độ.

Hyundai Elantra 2021 chuẩn bị được tiết lộ ảnh 3


Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị vô-lăng 4 chấu thể thao và một đường line màu đỏ chạy ngang phần bảng tablo. Một dải vật liệu màu trắng được sử dụng để phân chia khu vực người lái và hành khách, nối liền từ phần vô-lăng, vòng qua hết khu vực cần số và các nút điều chỉnh đến bệ tỳ tay. Thiết kế này kết hợp với phong cách tương tự ở phía cửa lái khiến khoang lái của chiếc xe trở nên gần như được thiết kế riêng biệt.

Mặc dù Hyundai chưa cung cấp các số đo cụ thể, nhưng có vẻ như chiếc Elantra mới sẽ có kích thước rộng rãi hơn. Chi tiết về trang bị động cơ cũng chưa được cung cấp nhưng sẽ có nhiều phiên bản động cơ xăng sử dụng công nghệ SmartStream, thậm chí sẽ có cả phiên bản plug-in hybrids.

Theo Carscoops