iPhone 12 trưng bày chưa được một tuần đã bị tróc sơn

(Ngày Nay) - Những chiếc iPhone 12 trưng bày tại các của hàng ở Trung Quốc đã bị tróc sơn, người tiêu dùng đang hoài nghi về mức độ hoàn thiện của iPhone mới.

iPhone 12 trưng bày chưa được một tuần đã bị tróc sơn

Một blogger có tên Lie Feng  đã chia sẻ những hình ảnh của iPhone 12 tại các của hàng của Apple, những chiếc iPhone đã bị bong tróc lớp sơn ở một số vị trí, blogger cho rằng là do có quá nhiều người thường xuyên chạm vào. Điều này cũng đúng, iPhone 12 bắt đầu được trưng bày từ cuối tuần trước, mọi người đã rất háo hức về sản phẩm mới này.

iPhone 12 trưng bày chưa được một tuần đã bị tróc sơn ảnh 1

Việc bong tróc sơn trên các phiên bản trưng bày đã đặt ra cho người tiêu dùng một câu hỏi liệu chiếc iPhone 12 mới của họ có gặp tình trạng tương tự, liệu sau vài tháng sử dụng chiếc iPhome của họ có giữ được lớp sơn như ban đầu.

Ngoài việc bong tróc sơn, theo chia sẻ của trên twitter của Max Weinbach chiếc iPhone của anh ta chưa hề bị rơi hay va đập mạnh nhưng kính ở mặt lưng cũng đã bị nứt.

iPhone 12 trưng bày chưa được một tuần đã bị tróc sơn ảnh 2
iPhone 12 trưng bày chưa được một tuần đã bị tróc sơn ảnh 3

Vấn đề mà người dùng quan tâm nhất ở đây là iPhone 12 Sereis có giá không hề rẻ, ở Việt Nam phiên bản iPhone 12 mini cũng có giá lên đến 21.990.000 Đồng.

Liệu mức độ hoàn thiện mà Apple đem lại có tương xứng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.