KIA có logo mới - “sang” hơn, cao cấp hơn

(Ngày Nay) - Tiếp nối thành công của các hãng xe đi trước, đến lượt KIA cũng đang chuẩn bị "rũ bỏ" thương hiệu bình dân của mình chuẩn bị cho một kỉ nguyên mới

KIA có logo mới - “sang” hơn, cao cấp hơn

Sau khi Volkswagen quyết định thay đổi mẫu mã thương hiệu của mình như một dấu mốc bước sang trang mới lịch sử trong quý III, tới lượt Kia chuẩn bị thực hiện động thái tương tự với mục đích cũng gần tương đồng: Rũ bỏ hình ảnh (bình dân) cũ và thay vào đó là một tương lai sang trọng, cao cấp hơn.

KIA có logo mới - “sang” hơn, cao cấp hơn ảnh 1

Logo mới của Kia 

Trong hàng loạt đơn đăng ký bản quyền Kia gửi đi nhiều nơi vừa được hé lộ, logo mới của thương hiệu Hàn Quốc được cách điệu hóa rõ rệt với 2 tông màu đen đỏ khác nhau – phải chăng đây là cách Kia sẽ phân hạng các dòng sản phẩm của mình? Dù có nhiều thông tin về biểu tượng của logo của KIA, dù chưa ấn định ngày ra mắt hình ảnh thương hiệu mới này, tuy nhiên gần như 100% đây sẽ là mẫu được KIA sử dụng thay cho logo cũ.

Ngoài ra, cũng có khả năng 2 logo với màu sắc khác nhau này dùng để phân biệt các phiên bản thường và hybrid/xe điện nhưng tỉ lệ không cao bởi thường xe thân thiện với môi trường chọn tông màu xanh dương làm chủ đạo, ví dụ như Mercedes EQ.

So với logo mới của Volkswagen, logo Kia được cách điệu hóa rõ rệt và khác biệt hơn rất nhiều. Về cơ bản logo mới này đã xuất hiện một lần trên concept Imagine by Kia ra mắt hồi tháng 3 năm nay tại triển lãm Geneva, chỉ khác rằng logo này khi đó được gắn đèn trắng mà thôi.

KIA có logo mới - “sang” hơn, cao cấp hơn ảnh 2

Concept Imagine by Kia

KIA có logo mới - “sang” hơn, cao cấp hơn ảnh 3
Concept Imagine by Kia