Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản đặc biệt Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có giá bán từ 13,75 lakh INR (khoảng 434 triệu đồng) đến 14,85 lakh INR (khoảng 468 triệu đồng).

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition

Kia Motors đã ra mắt Seltos tại thị trường Ấn Độ cách đây một năm và mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của thương hiệu Hàn Quốc nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 1

Để kỷ niệm cho sự thành công của mẫu xe này, Kia Motors Ấn Độ đã giới thiệu tới khách hàng tại đây một phiên bản kỷ niệm đặc biệt của chiếc xe. Kia Seltos phiên bản đặc biệt này được biết đến với tên gọi Anniversary Edition.

So với các biến thể tiêu chuẩn khác, Seltos Anniversary Edition được phát triển dựa trên phiên bản HTX và đi kèm với các tính năng ngoại thất và nội thất được cập nhật mới.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 2

Kia Motors bổ sung thêm các điểm nhấn màu cam trên hốc đèn sương mù, ốp viền bệ thân cửa, bên trong bộ la-zăng của chiếc xe. Việc bổ sung thêm chi tiết độc đáo này không chỉ trông đẹp mắt mà còn giúp phân biệt phiên bản kỷ niệm với các mẫu xe thông thường khác.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 3

Đặc biệt là còn xuất hiện thêm huy hiệu “1st Anniversary Edition” màu cam gắn trên cửa sau. Kia Motors cũng đã tinh chỉnh thiết kế cản trước, bổ sung các chi tiết bên sườn mới cũng như bộ khuếch tán màu bạc ở phía sau.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 4

Bên trong khoang cabin của Kia Seltos Anniversary Edition 2020 mới nổi bật với việc sử dụng tông màu đen làm chủ đạo.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 5

Nằm dưới mui xe, Kia Seltos Anniversary Edition vẫn sử dụng động cơ và hộp số tương tự như trên phiên bản HTX. Theo đó, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng dung tích 1,5 lít kết hợp cùng hộp số sàn hoặc IVT; tiếp theo là tuỳ chọn động cơ turbo diesel 1.5 đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 6

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có giá bán từ 13,75 lakh INR (khoảng 434 triệu đồng) cho biến thể xăng 1.5L 6MT. Trong khi đó, biến thể 1.5L xăng IVT có giá 14,75 lakh INR (khoảng 466 triệu đồng) và biến thể 1.5L turbo diesel 6MT giá 14,85 lakh INR (khoảng 468 triệu đồng).

Kia Seltos phiên bản đặc biệt Anniversary Edition ảnh 7

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos hiện đang được lắp ráp trong nước và phân phối với các phiên bản Deluxe, Luxury, Premium có giá bán lần lượt là 599, 649 và 719 triệu đồng.

Theo Vietnamfinance