LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình

(Ngày Nay) - Sau nhiều thông tin rò rỉ, LG cuối cùng đã ra mắt mắt mẫu LG Wing 5G. Điểm nhấn của thiết bị này là sở hữu 2 màn hình có khả năng xoay ngang hình chữ T.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình

Máy có 2 màn hình, trong đó, màn hình chính P-OLED kích thước 6,8 inch, độ phân giải 2.460x1.080 pixel, tỷ lệ 20,5:9. Màn hình này có thể xoay ngang 90 độ theo chiều kim đồng hồ chỉ bằng thao tác trượt, độ bền lên tới 200.000 lần. Chất liệu Polyoxymethylene nhiệt dẻo được phủ vào mặt sau của màn hình chính để xoay mượt mà hơn đồng thời tránh trầy xước trên màn hình.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 1

cấu trúc xoay màn hình của LG Wings

Màn hình phụ G-OLED 3,9 inch, độ phân giải 1.080x1.240 pixel, tỷ lệ 1,15:1. Hai màn hình của máy có thể chạy 2 ứng dụng khác nhau hoặc bổ trợ thông tin cho nhau.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 2
 

LG Wing 5G có kích thước lần lượt là 169,5x74,5x10,9 mm, cân nặng 260g. Mặc dù có cơ chế xoay như thế nhưng khá bất ngờ máy vẫn có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP54, đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD-810G điều này cho thấy LG đã tính toán rất kỹ và hoàn thiện sản phẩm rất tốt.

Bộ 3 camera sau gồm có cảm biến chính OIS 64MP f/1.8, 2 camera góc rộng 13MP f/1.9 117o và 12 MP, f/2.2 120o. Camera trước là camera thò thụt 32MP.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 3
LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 4

Cụm camera này còn được trang bị khả năng chống rung Gimbal Motion Camera khi biến màn hình 2 thành tay cầm thuận tiện, bổ sung nhiều chức năng của 1 gimbal thông dụng như điều khiển góc máy ảnh, khóa giảm rung, ....

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 5

Mặc dù là một chiếc điện thoại hàng đầu nhưng LG Wing 5G chỉ được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 765G  (7nm) chứ không phải là nhưng chipset hàng đầu như Snapdragon 865. Bộ nhớ RAM 8GB/ ROM 256GB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 2T.

Viên pin 4000mAh, có sạc nhanh Quich Charge 4.0+, sạc không dây.

Wing 5G có 2 tùy chọn màu sắc gồm Aurora Grey và Illusion Sky nhưng giá bán và thời điểm lên kệ chưa được hé lộ.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 6
LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 7

Về chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình nó sẽ có tên gọi là LG Rollable, đây là sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án LG Exploxer. Những thông tin đầu tiên về sản phẩm này là có màn hình OLED, do BOE (tập đoàn công nghệ Trung Quốc) và LG hợp tác với nhau để sản xuất. chiếc điện thoại này có khả năng mở rộng màn hình từ 6,8 inch lên 7,4 inch và sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2020.

LG Wings chưa công bố giá bán, LG đã tiết lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại có thể cuộn màn hình ảnh 8