Lộ diện mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mercedes-Benz, trông không đẹp lắm

(Ngày Nay) - Mercedes-Benz đã thử nghiệm phiên bản trục cở sở dài của mẫu bán tải X-class trong 2 năm qua. Có vẻ như nó đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, trông không có gì đặc biệt và thậm chí còn khá xấu. 

Lộ diện mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mercedes-Benz, trông không đẹp lắm

Loạt ảnh chụp lén chiếc xe thử nghiệm này đã cho thấy nguyên mẫu xe không có bất kỳ sự che chắn thường thấy nào. Ngoại trừ bị bịt kín phần logo thương hiệu và nắp che nhiên liệu cũng như những chữ thường thấy ở phần sau xe. Điều này làm cho các thông số động cơ vẫn được giấu kín.

Lộ diện mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mercedes-Benz, trông không đẹp lắm ảnh 1

Một mẫu khác của X-class được nhìn thấy hồi đầu năm lại có huy hiệu V6-Turbo trên các miếng chắn bùn và chữ X250D trên nắp thùng xe. Loại thứ hai sử dụng động cơ diesel 2.3 4 xi lanh cho công suất 187 mã lực. Phiên bản cao nhất của mẫu xe bán tải này có công suất tới 550Nm đi kèm hộp số tự động bảy cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4matic tiêu chuẩn.

Lộ diện mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mercedes-Benz, trông không đẹp lắm ảnh 2

Với trục cơ sở kéo dài hơn sẽ làm cho mẫu xe bán tải của Mercedes trở nên thực tế hơn với tải trọng lớn. Nhiều khả năng hệ thống treo của xe cũng sẽ được thay đổi cho phù hợp với mức tải trọng mới.

Lộ diện mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mercedes-Benz, trông không đẹp lắm ảnh 3

Theo Carscoops