Mazda 3 Turbo chốt lịch ra mắt ngày 8/7

(Ngày Nay) - Mazda USA vừa đăng tải một đoạn video lên Youtube cũng như thông tin trên Twitter cho biết biến thể mới của Mazda 3 sẽ là một tùy chọn của dòng xe này thiên về sức mạnh.

Mazda 3 Turbo chốt lịch ra mắt ngày 8/7

Bên cạnh những thông tin được hãng xe công bố thông qua Twitter, Mazda cũng đăng tải lên kênh Youtube Mazda USA đoạn video có tiêu đề "Prepare for Launch" (tạm dịch: Chuẩn bị xuất hiện). Đoạn video dài 13 giây tiết lộ thời gian ra mắt chính thức vào ngày 8/7/2020 sắp tới, cùng với đó là những tiếng gầm uy lực của khối động cơ.

Nhiều khả năng, khối động cơ được Mazda mang lên mẫu Mazda 3 này là phiên bản SkyActiv-G 2.5L I4 tăng áp đã được sử dụng trên các mẫu CX-5, CX-9 và Mazda 6.

Thêm vào đó, khối động cơ cũng được mong chờ sẽ sản sinh công suất ở mức 250 mã lực và sức kéo tối đa đạt 420 Nm. Tuy nhiên, hộp số trên mẫu xe mới nhiều khả năng vẫn chỉ là loại hộp số tự động 6 cấp.

Những sự điều chỉnh và các thông tin đầy tính tích cực dần dần được hé lộ từ phía nhà sản xuất hoàn toàn có thể khiến các fans của dòng xe này phải mong ngóng từng ngày đến sự kiện ra mắt chính thức.

Với sự xuất hiện của phiên bản động cơ tăng áp, các khách hàng ở Việt Nam cũng hoàn toàn có lý do để mong đợi nếu vẫn chưa thực sự hài lòng với trải nghiệm của 2 phiên bản 1.5 và 2.0 hiện đang được phân phối mang lại.

Theo Caranddriver