Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất

(Ngày Nay) - Mercedes đang rút ngắn các khoảng thời gian giữa những lần lộ diện của 2 mẫu facelift E-Class Coupe và Cabriolet. Những hình ảnh tiết lộ các chi tiết nội thất và nâng cấp hệ thống hỗ trợ người lái vừa xuất hiện.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất

Bắt đầu từ khoang hành khách, E-Class Coupe và Cabriolet sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất MBUX. Hệ thống này bao gồm một trợ lý bằng âm thanh được đánh thức bằng câu lệnh "Hey Mercedes". Tính năng cho phép người dùng điều chỉnh hệ thống điều hòa, bật tắt hệ thống sưởi ghế và cung cấp cho tài xế những thông tin được yêu cầu chỉ thông qua âm thanh.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất ảnh 1


Màn hình hệ thống giải trí trung tâm và cụm đo đều được trang bị loại 12.3 inch. Hệ thống cũng hỗ trợ chỉ đường thực tế tăng cường tương tự như trợ lý MBUX trong nội thất - công nghệ có thể phát hiện chuyển động trong xe như "khi chạm tay vào màn hình cảm ứng hoặc cụm điều chỉnh trung tâm".

Phiên bản E53 AMG đặc biệt sẽ được cung cấp 3 tùy chọn chế độ hiển thị trên cụm màn hình đo, trong đó bao gồm chế độ "Supersport" sẽ tập trung hiển thị tốc độ của xe ở vị trí giữa. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sẽ có những chế độ màn hình thể hiện G-meter hoặc bộ tính giờ đua.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất ảnh 2


Mercedes vẫn chưa xác nhận nhiều thông tin về các thay đổi nội thất, tuy nhiên hình ảnh có thể cho thấy mẫu xe sẽ có trang bị vô-lăng mới. Bên cạnh thay đổi về thiết kế, mẫu vô-lăng mới này còn được tích hợp cảm biến phát hiện người lái đặt tay trên vô lăng hay không.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất ảnh 3


Về trang bị an toàn, E-Class Coupe và Cabriolet sẽ được trang bị một gói hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ giữ khoảng cách. Đây là tính năng tương tự ga tự động thích ứng, cho phép chiếc xe tự động giảm tốc độ khi di chuyển đến các khúc cua, giao lộ, vòng xuyến, trạm thu phí và đường ra khỏi cao tốc.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất ảnh 4


Gói trang bị cũng bao gồm hệ thống hỗ trợ lái chủ động giúp người lái giảm bớt áp lực về giao thông đông đúc khi tốc độ dưới 60 km/h. Ngoài ra còn có hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo người đi bộ hay các phương tiện khác.

Cuối cùng, gói trang bị cung cấp cho khách hàng hệ thống hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến và camera 360. Camera được cho biết là cho hình ảnh trung thực hơn, trong khi hệ thống đỗ xe sẽ được nâng cấp có khả năng đỗ xe tự động.

Mercedes E-Class Facelifted 2021: tiếp tục lộ diện nội thất ảnh 5


Hai phiên bản E-Class facelifted Coupe và Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 5 và Mercedes đã xác nhận về sự xuất hiện của động cơ mới cũng như phong cách thiết kế mới cho buổi ra mắt.

Theo Carscoops