MG6 2020 có diện mạo thể thao và động cơ mới tại Trung Quốc

(Ngày Nay) - Kể từ lần ra mắt thế hệ hiện tại của MG6 vào tháng 9 năm 2017 với 1 phiên bản được phát triển chung nền tảng với SAIC Roewe i6 đến nay. Thời gian 3 năm rưỡi là vừa đủ để MG Motor tung ra một phiên bản mới của MG6.

MG6 2020 có diện mạo thể thao và động cơ mới tại Trung Quốc

Theo thông tin có được, MG6 2020 sẽ có thiết kế mặt trước mới và sắc bén hơn. Cụm đèn chiếu sáng cũng được thiết kế lại với đồ hoạ mới, lưới tản nhiệt tổ ong sơn đen có thể cũng có thiết kế rộng hơn. Ngoài ra cản trước cũng được thiết kế lại và Logo MG lớn hơn.

MG6 2020 có diện mạo thể thao và động cơ mới tại Trung Quốc ảnh 1


Ở phía sau xe, 2 ống xả hình tròn kích thước lớn được trang bị, cản sau thiết kế mới và ăng-ten vây cá mập. Dựa vào hình ảnh được tiết lộ, phiên bản mới của chiếc MG6 có thể sẽ có tuỳ chọn cánh lướt gió theo xe, mặc dù trang bị này không quá hiệu quả với hiệu suất xe nhưng cũng có thể giúp chiếc xe đẹp mắt hơn.

Trang bị động cơ cho MG6 mới cũng được hé lộ, với động cơ xăng 1.5L Turbo sản sinh công suất lớn hơn phiên bản cũ. Công suất cực đại chiếc xe có thể đạt được là 178 HP, nhiều hơn 12 mã lực so với thế hệ hiện tại.

MG6 2020 có diện mạo thể thao và động cơ mới tại Trung Quốc ảnh 2

Hiện vẫn chưa có thông tin về tuỳ chọn động cơ điện cho mẫu xe này, mặc dù ở phiên bản hiện tại, xe có 1 tuỳ chọn động cơ xăng 1.0L kết hợp với motor điện ở cầu sau giúp chiếc xe đạt công suất 224 HP và lực kéo đạt 622 Nm.

Toàn bộ thông tin về MG6 2020 sẽ được MG Motor tiết lộ hoàn toàn trong vài tháng tới.

Theo Carscoops