Người phụ nữ Trung Quốc sử dụng xe điều khiển từ xa để lấy thức ăn phòng dịch COVID-19

(Ngày Nay) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc quyết định ở trong nhà để tránh sự lây lan của Virus Corona. Người này đã có một ý tưởng rất sáng tạo để lấy được thức ăn trong khi không phải đi ra khỏi căn hộ.

Người phụ nữ Trung Quốc sử dụng xe điều khiển từ xa để lấy thức ăn phòng dịch COVID-19

Tờ New York Post cho biết Chen Tao - một người có sở thích chơi RC, đã lắp một cặp camera hành động vào chiếc xe để biến nó thành công cụ hỗ trợ thời đại dịch. Bằng điều khiển từ xa, cô có thể điều khiển nó đến một cửa hàng cách nhà khoảng 400m để lấy một túi bánh hấp.

Để tiện cho việc thanh toán, cô đã ghi số điện thoại trên chiếc xe để chủ cửa hàng có thể thanh toán điện tử. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị loa giúp cô có thể giao tiếp với mọi người xung quanh khi vẫn ngồi trong phòng.

Khi chiếc xe hoàn thành nhiệm vụ quay trở lại căn hộ của mình, Chen Tao xịt khử trùng cho toàn bộ chiếc xe trước khi tiếp xúc với nó và túi đồ.

Khu vực Chen Tao sống cách khoảng 850 km so với tâm dịch - Vũ Hán, chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà, vì vậy chiếc RC của cô có thể thoải mái di chuyển trên đường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Theo Carscoop