Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro

(Ngày Nay) - Huawei Mate 40 Series đã được giới thiệu vào ngày 22 tháng 10, tại Trung Quốc. Vì những lệnh cấm của Tổng thống Mỹ, khiến cho những chiếc điện thoại gần đây của Huawei không được trang bị những dịch vụ của Google mà bất cứ điện thoại Android nào cũng phải có. Tuy bị hạn chế về phần mềm nhưng những chiếc P40 Pro Plus và Mate 30 Pro ra mắt vào năm ngoái vẫn có một phần cứng ấn tượng như những chiếc điện thoại cao cấp khác.

Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro

Những gì được coi là điểm mạnh của Huawei vẫn sẽ có trên Mate 40 Pro mới, đây sẽ là đối thủ của Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 12 Pro.

Mate 30 Pro được đánh giá là một trong số những chiếc điện thoại đẹp nhất được ra mắt trong năm 2019 và Mate 40 Pro năm nay đã được xây dựng trên thiết kế đó. Năm nay Huawei vẫn đang quảng cáo mạnh cho màu Mystic Silver (bạc huyền bí), có lẽ đây là phiên bản đẹp nhất. Phiên bản này có mặt sau là kính mờ, thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn và ánh sáng.

Mô-đun máy ảnh hình tròn giống như phiên bản tiền nhiệm, nhưng năm nay những chiếc camera được xếp xung quanh logo Leica.

Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro ảnh 1

Mặt trước, phần tai thỏ đã được thay thế bằng màn hình đục lỗ dạng viên thuốc, ở đó chưa camera selfie kép. Năm nay màn chiếc điện thoại hàng đầu của Huawei có một màn hình OLED lớn hơn với kích thước 6,76 inch và vẫn có đường cong 88 độ ở hai cạnh bên, Huawei gọi đó là màn hình “ đường chân trời”.

Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro ảnh 2

Cạnh bên phải là vị trí của nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro ảnh 3

Huawei Mate 40 được trang bị chipset Kirin 9000 sản xuất trên tiến trình 5nm, đây là chipset thứ 2 trên thế giới được sản xuất trên tiến trình này, sau Apple A14 Bionic được trang bị trên iPhone 12 Series. Tuy nhiên về phần mềm sẽ là một điểm hoàn toàn khác vì Mate 40 Series là những chiếc điện thoại Android không có các dịch vụ của Google.

Những đánh giá đầu tiên về Huawei Mate 40 Pro ảnh 4