Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19

(Ngày Nay) - Ngày 17/2, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh, video về buổi Offline - gặp mặt của hội chơi xe đạp điện miền Bắc. Tuy nhiên điều đặc biệt là thành viên tham gia offline chủ yếu có độ tuổi còn đang tới trường, chỉ khoảng 16 tuổi.

Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19

Nhân dịp kỳ nghỉ tết kéo dài do diễn biến phức tạp của đại dịch cúm do chủng mới virus Corona - Covid-19, các bạn học sinh khu vực tỉnh Nam Định và một số tỉnh lân cận đã tổ chức buổi BIG OFF những thành viên sử dụng xe đạp điện tại công viên Vị Xuyên - tỉnh Nam Định.

Với một số lượng thành viên khá lớn, buổi offline đã thu hút một số lượng khổng lồ xe đạp điện. Một điểm đáng mừng được tổng hợp lại trong video của buổi offline là các thành viên đều trang bị tương đối đầy đủ mũ bảo hiểm, cùng ý thức xếp xe ngay ngắn có hàng lối, tránh làm ảnh hưởng đến giao thông khu vực xung quanh khu vực tổ chức.

Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19 ảnh 1

Các xe tham gia buổi offline thuộc rất nhiều thương hiệu khác nhau, nổi bật hơn cả là mẫu X-men với kiểu dáng góc cạnh, thể thao và hợp thời trang giới trẻ. Đây cũng là dòng xe được các thành viên độ chủ yếu với đầy đủ phong cách từ thay đổi màu sắc, đèn xe hay thậm chí là kéo dài trục cơ sở.

Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19 ảnh 2


Tuy nhiên có một điểm đáng nói là thời gian tổ chức buổi offline. Trong khi cả nước đang phải lùi thời gian bắt đầu học trở lại để tránh sự lây lan khó kiểm soát của Covid-19, hạn chế tối đa các địa điểm tụ tập đông người thì các bạn học sinh lại quy tụ lượng thành viên lên đến cả ngàn người, đặc biệt là rất ít người có trang bị khẩu trang.

Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19 ảnh 3

Tóm lại, để có thể tập hợp được một buổi gặp mặt với quy mô lớn thế này khi mới còn ngồi trên ghế nhà trường là một thành công của ban tổ chức buổi Offline. Hy vọng trong tương lai, các bạn sẽ chọn thời điểm phù hợp hơn để tổ chức và luôn chú ý đến khía cạnh an toàn khi di chuyển với số lượng đông xe như lần này.

Offline hội chơi xe đạp điện miền Bắc giữa đợt bùng phát Covid-19 ảnh 4

Một chiếc xe điện được độ cụm tay lái rất bắt mắt