OPPO sẽ giới thiệu kính AR thế hệ mới vào ngày 17.11

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - OPPO sẽ tổ chức “Hội nghị Công nghệ tương lai OPPO 2020” tại Thâm Quyến vào ngày 17 tháng 11. “Hội nghị Công nghệ tương lai”  là một sự kiện thường niên, nơi mà hãng sẽ giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới, những thành quả mới nhất của bộ phận R&D.

OPPO sẽ giới thiệu kính AR thế hệ mới vào ngày 17.11

Sự kiện năm nay OPPO sẽ giới thiệu hệ thống công nghệ video chân dung đầy đủ chiều FDF, hệ thống quản lý màu liên kết đầy đủ và ba ý tưởng của tương lai.

OPPO đã tiết lộ trên Weibo về thế hệ thứ hai của kính OPPO AR, tấm áp phích giới thiệu thiết bị mới mang lại một trải nhiệm thoại mái hơn. Kính AR mới sẽ nhẹ hơn và có 2 camera ở các góc của hai ống kính, các tính năng khác chưa được tiết lộ cụ thể.

OPPO sẽ giới thiệu kính AR thế hệ mới vào ngày 17.11 ảnh 1

Tại “Hội nghị Công nghệ tương lai” năm ngoái, OPPO đã tuyên bố tham gia vào mảng sản xuất kính AR và giới thiệu chiếc kính AR đầu tiên của mình. OPPO AR thế hệ thứ nhất được trang bị 4 thấu kính gồm một thấu kính ToF được sử dụng để đo khoảng cách, một thấu kính RGB được sử dụng để xác định hình dạng vật thể và hai thấy kính mắt cá  được sử dụng để chụp ảnh.

Theo các báo cáo mới nhất, kính OPPO AR sẽ được trang bị cảm biến độ sâu và mảng MIC không gian. Nó cũng sử dụng ống dẫn – sóng nhiễu quang học nhiễu xạ, hỗ trợ tương tác bằng giọng nói và âm thanh vòm 3D. Nó cũng được trang bị micro và các nút vật lý, có thể kích hoạt bằng cử chỉ và giọng nói.

OPPO sẽ giới thiệu kính AR thế hệ mới vào ngày 17.11 ảnh 2

Cheng Mingyoung, người sáng lập kiêm CEO, từng cho biết trong 3 năm tới OPPO sẽ đầu tư 50 tỷ nhân dân tệ cho R&D đề nghiên cứu phát triển các công nghệ tiên tiến như 5G/6G, trí tuệ nhân tạo, AR và dữ liệu lớn. OPPO cũng sẽ xây dựng các công nghệ phần cứng cốt lõi và kỹ thuật phần mềm và năng lực hệ thống.

Theo GizmoChina