PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu

(Ngày Nay) - Sau khi ra mặt tại Việt Nam được một thời gian, hãng xe điện PEGA đã tung ra mẫu thiết kế xe điện PEGA-S dành cho hai thị trường Trung Quốc và Châu Âu

 

PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu

Mẫu xe điện PEGA-S tại thị trường Việt Nam

Cuối tháng 5 vừa qua, mẫu xe điện PEGA-S đã chính thức được đưa ra thị trường. Sự kiện này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thích xe điện nói riêng và tín đồ xe 2 bánh nói chung.

PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu ảnh 1

mẫu xe PEGA-S tại Việt Nam

 Với thiết kế bắt mắt, kích thước to lớn như những dòng xe ga cao cấp, mẫu PEGA-S sử dụng bộ 6 bình ắc quy 72V-32A với công suất động cơ đạt 4000W. Công nghệ động cơ PSMS (động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu) chuyên dùng trên các dòng oto điện của Tesla, Chevrolet hay Nissan. Điều này giúp chiếc xe có thể chịu được trọng tải lên đến 250kg mà vẫn "vô tư" leo dốc.

PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu ảnh 2

mẫu xe PEGA-S tại Việt Nam

  Theo thông báo của hãng sản xuất, mẫu xe mới được giới thiệu này di chuyển được quãng đường lên tới 125km chỉ với một lần sạc. Vận tốc tối đa là 65km/h giúp xe tăng tốc nhanh hơn so với các mẫu cũ. Công nghệ sạc thông minh tự ngắt khi đầy, không gây nguy hại tới ắc quy hoặc lãng phí điện.

 Các linh kiện của xe PEGA - S đều đạt chuẩn Châu Âu: Bộ vỏ nhựa ABS và PP nguyên chất, Lốp xe không săm bền bỉ, Bộ đôi phanh đĩa CBS hệ thống thủy lực cực an toàn, Khung xe cao cấp chịu tải trọng lên đến 250Kg. Xe sở hữu chìa khóa Smartkey công nghệ cảm ứng từ thông minh. Điểm đặc biệt là chiếc xe vẫn hoạt động bình thường trong điều kiện ngập nước ngang thân xe. Làm được điều này là do PEGA S được trang bị khả năng chống nước IP67 theo tiêu chuẩn quốc tế.

 Tại thị trường Việt Nam thì xe có 4 màu để cho khách hàng lựa chọn là Trắng, Đỏ, Đen, Xanh. Chiếc PEGA-S đang được bán lẻ với giá 32.900.000 đồng đã bao gồm đầy đủ ắc quy và thuế VAT. Khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành 3 năm và bảo dưỡng miễn phí 2 năm.

Phiên bản xe điện PEGA-S tại thị trường Trung Quốc và Châu Âu

Phiên bản xe điện PEGA-S tại thị trường Trung Quốc và Châu Âu Mẫu xe PEGA-S sẽ được thay đổi và tinh chỉnh 1 chút về thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn của thị trường quốc tế. Cụ thể, cụm tay lái và phần đầu xe được tối giản để trông thanh thoát hơn, màu sắc của xe cũng được thay đổi để phù hợp với tông màu tân cổ điển của thị trường Châu Âu. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên các thông số, ngôn ngữ thiết kế của PEGA-S, các logo thương hiệu PEGA trên thân xe, vỏ, khuôn sẽ được giữ lại toàn bộ để đảm bảo nhận diện thương hiệu.

PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu ảnh 3
PEGA-S sẽ được bán tại thì trường Trung Quốc và Châu Âu ảnh 4