Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của Vsmart

(Ngày Nay) - Vsmart Aris 5G Pro sẽ là chiếc điện thoại 5G tiếp theo của hãng Vsmart. Đây sẽ là một bản nâng cấp của phiên bản Aris 5G vừa được giới thiệu vào tháng trước.

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của Vsmart

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của Vsmart ảnh 1

nguồn: Geekbench

Mới đây trên trang Geekbench đã xuất hiện những thông tin rod rỉ đầu tiên về Aris 5G Pro, máy sẽ sử dụng chip Qualcomm 8 lõi, xung nhịp 1,8 GHz. Điểm đơn nhân của Vsmart Aris 5G Pro đạt 610 trong khi điểm đa nhân là 1.924. Máy cũng có RAM 8GB và chạy Android 10. Nếu so sánh các chỉ số này với các đối thủ tầm trung thì đây là các thông số có tính cạnh tranh cao.

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của Vsmart ảnh 2

nguồn: Geekbench

Vsmart đang thúc đẩy phổ thông hóa các có điện thoại 5G tại Việt Nam. Các hãng như OPPO, Samsung,.. đang không đánh giá cao hệ thống phát triển 5G ở Việt Nam. Trong năm nay OPPO đã đưa về Việt Nam một bản Reno 4 Series cắt bỏ 5G, Samsung Note 20 Ultra 5G cũng được bán tại thị trường Việt Nam nhưng với một mức giá quá cao so với đại đa số người dùng, hơn 30 triệu Đồng. Đây chính là cơ hội để Vsmart phát triển và vượt nên trong cuộc đua 5G tại Việt Nam.

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của Vsmart ảnh 3

Qua các thông tin từ Geekbench, nhiều người cũng kỳ vọng Vsmart Aris 5G Pro sẽ là bản nâng cấp cấu hình so với Vsmart Aris 5G. Cấu hình của Vsmart Aris 5G gồm: chip Snapdragon 765G, hỗ trợ mạng 5G Sub 6 GHz, RAM 8GB, ROM 128 GB, camera trước 20 MP, bộ 3 camera sau 48MP + 8MP + 2MP, Pin 4.000 mAh, màn hình 6,39 inch, Full HD+, độ phân giải 2.340x1.080. Ngoài ra là chip bảo mật lượng tử, nâng tầm bảo mật thông tin. Các thử nghiệm 5G của Vsmart Aris 5G cũng đã được thực hiện với những kết quả vô cùng ấn tượng về tốc độ như nhanh gấp 8 lần công nghệ 4G.

Hiện tại thì Vsmart vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của 2 sản phấn Aris 5G và Aris 5G Pro.

Theo Nghe nhìn Việt Nam