Sau FastGo có thêm một Công ty Thái Bình sử dụng Vinfast Fadil làm phương tiện vận chuyển hành khách

(Ngày Nay) - Công ty cổ phần xe khách Thái Bình (thành viên của Dragon Group) chính thức ra mắt hãng Taxi 17 Plus, sử dụng 100% xe Vinfast Faldi để phục vụ khách hàng, sẽ chính thức hoạt động vào ngày 04 tháng 08.

Sau FastGo có thêm một Công ty Thái Bình sử dụng Vinfast Fadil làm phương tiện vận chuyển hành khách

Năm 2019, Vinfast đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hãng gọi xe công nghệ FastGo, cung cấp 1500 xe để làm taxi công nghệ. Hướng đi này đã giúp cho ô tô Vinfast tạo được tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Taxi 17 Plus chính thức là thương hiệu tiếp theo sử dụng những chiếc ô tô thương hiệu Việt để phục vụ khách hàng tại tỉnh Thái Bình.

Sau FastGo có thêm một Công ty Thái Bình sử dụng Vinfast Fadil làm phương tiện vận chuyển hành khách ảnh 1

Nguồn: Taxi 17 Plus

Đại diện hãng cho biết: “Taxi 17 Plus là đơn vị tiên phong đưa xe thương hiệu Việt chất lượng cao VinFast Fadil vào phục vụ vận tải hành khách tại Thái Bình, toàn bộ xe mới 100%, có màu sắc đỏ đặc trưng chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, an toàn tối ưu. Ngoài việc đầu tư hệ thống xe chất lượng tốt, hãng cũng đặt ra những yêu cầu cao và đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe và nhân viên tổng đài.”

Công ty vận tải Thái Bình sử dụng những Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn để phục vụ khách hàng, ngoài việc dán logo và tên thương hiệu bên ngoài cho dễ nhận biết, công ty này không có sự thay đổi nào thông số kĩ thuật bên trong. Taxi 17 Plus cũng là đơn vị đầu tiên trên cả nước đăng ký biển số màu vàng cho toàn bộ xe taxi theo thông tư số 58/2020/TT-BCA.

Sau FastGo có thêm một Công ty Thái Bình sử dụng Vinfast Fadil làm phương tiện vận chuyển hành khách ảnh 2

Nguồn: Taxi 17 Plus

Những chiếc xe kinh doanh trong lĩnh vực vận tải phải đáp ứng rất nhiều yếu tố như độ bền, chi phí sửa chữa, an toàn cho khách hàng và lái xe,… làm sao để sau khi trừ các chi phí đi nó có thể tạo ra nhiều giá trị thặng dư nhất có thể. Sau một thời gian ra mắt những chiếc Vinfast Fadil đang thể hiện mình là một đối thủ ngang tầm với những chiếc KIA Morning hay Huyndai Grand i10. Không chỉ là lựa chọn của những khách hàng thông thường mà còn đang lấy được cả lòng của những lái xe công nghệ và công ty vận tải.

Sau FastGo có thêm một Công ty Thái Bình sử dụng Vinfast Fadil làm phương tiện vận chuyển hành khách ảnh 3

Nguồn: Taxi 17 Plus