Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt

(Ngày Nay) - Kia sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư vào dòng xe điện vào năm tới, với sự ra mắt của một mẫu Crossover flagship mới.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt

Mẫu xe điện sắp tới của Kia đã được tiết lộ thông qua bản concept Imagine tại Geneva Motor Show 2019 và hiện được biết với tên gọi CV. AutoExpress cho biết đây sẽ là mẫu xe nằm ở phân khúc xe điện cao cấp, có thể vượt mặt hầu hết siêu xe nếu xét về khả năng tăng tốc.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt ảnh 1

Mẫu xe mới của Kia được tiết lộ với những con số vô cùng ấn tượng: 0-62 mph (0-100 km / h) trong vòng chưa đầy 3 giây và thời gian sạc chỉ dưới 20 phút, cũng như khoảng 300 dặm (483 km) đạt được trên một lần sạc.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt ảnh 2

Mẫu crossover không phát thải này sẽ được hợp tác với Rimac, được phát triển trên nền tảng E-GMP phát triển để phù hợp với nhiều mẫu xe điện từ nhiều phần khúc khác nhau, và sẽ được trang bị hệ thống sạc 800 volt tương tự như trên Porsche Taycan.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt ảnh 3

Nếu những thông tin được tiết lộ là đúng sự thật, mẫu Crossover chạy điện mới của Kia sẽ khác biệt hoàn toàn những mẫu crossover cỡ nhỏ được bán hiện tại, cả về sức mạnh lẫn ngoại hình, nếu phần ngoại hình cũng dựa trên bản concept.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt ảnh 4

Đuôi xe thon dài, mái dốc, cùng với thiết kế đặc biệt của phần lưới tản nhiệt mũi hổ, và thêm một vài tính năng khác dự kiến sẽ xuất hiện trên phiên bản thương mại. Phiên bản hiệu suất cao có thể sẽ được phân biệt bằng bộ body kit thể thao hơn, mâm xe khác và một vài điểm nhấn khác màu.

Siêu Crossover của Kia với hệ thống sạc 800 Volt ảnh 5


Điểm lạ nhất trên mẫu xe này là phía trong nội thất, với không dưới 21 màn hình độ phân giải cực cao, rất có thể sẽ được đặt trên bảng táp lô một cách dễ sử dụng hơn khi được sản xuất hàng loạt.

Mẫu xe mới của Kia sẽ ra mắt vào khoảng năm 2021, chiếc crossover điện sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm. Khi đó, sẽ có nhiều hình ảnh hơn về mẫu xe có nhiều điểm ấn tượng này của Kia được tiết lộ.

Theo Carscoops