Smartphone Nokia đứng đầu bảng xếp hạng về độ đáng tin cậy

(Ngày Nay) - Theo đánh giá trên trang Counterpoint Research mức độ tin cậy của những chiếc điện thoại dựa vào 4 tiêu chí phần mềm, bảo mật, chất lượng bản dựng và được các doanh nghiệp khuyên dùng. Nokia đã đứng đầu 3 trong số 4 tiêu chí trên cho nên smartphone Nokia được đánh giá là đáng tin cậy nhất.

Smartphone Nokia đứng đầu bảng xếp hạng về độ đáng tin cậy

Điện thoại Nokia đứng đầu ba tiêu chí là phần mềm, cập nhật bảo mật và chất lượng bản dựng.

Trong một thị trường điện thoại thông minh đông đúc , mọi nhà sản xuất đều đang cố gắng hết sức để phân biệt sản phẩm của mình với các đối thủ cạnh tranh. Từ thiết kế và chất lượng xây dựng, đến kích thước màn hình và số lượng camera, rất nhiều nỗ lực để tạo sự khác biệt. Phần mềm chạy trên điện thoại thông minh cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Người tiêu dùng mong đợi nó được cập nhật thường xuyên để đảm bảo rằng các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn được ngăn chặn và các tính năng mới được cung cấp khi chúng có sẵn.

Smartphone Nokia đứng đầu bảng xếp hạng về độ đáng tin cậy ảnh 1

Tất cả những chiếc điện thoại do Nokia sản xuất được cam kết nâng cấp phần mềm trong 2 năm và duy trì bản cập nhật hàng tháng trong 3 năm, đây là điểm nổi bật của thương hiệu Nokia so với các thương hiệu khác.

Smartphone Nokia đứng đầu bảng xếp hạng về độ đáng tin cậy ảnh 2

Từ quý 3 năm 2019 đến quý đến quý 2 năm 2020 tháng nào Nokia cũng tung ra các bản cập nhật

Những bài kiểm tra về chất lượng xây dựng hay còn gọi là kiểm tra độ bền của những chiếc điện thoại Nokia thường khó hơn so với mặt bằng chung của các hãng khác.Nhờ vào những bài kiểm tra khắt khe đó mà cho đến ngày nay những chiếc điện thoại Nokia vẫn giữ được cái biệt hiệu "nồi đồng cối đá".

Smartphone Nokia đứng đầu bảng xếp hạng về độ đáng tin cậy ảnh 3