Góc nhìn mới về Linh Đàm

Góc nhìn mới về Linh Đàm

(Ngày Nay) - Lắng nghe lời tâm sự của bạn đọc: Biết tôi có ý định tìm mua căn hộ mới, anh bạn thân đã “nảy” ngay “từ khóa” Tây Nam Linh Đàm. Để thuyết phục tôi thêm, bạn nói chắc nịch: về Linh Đàm với tôi, một ly café sáng sẽ giúp bạn nhiều điều!
Giải mã DNA của nhân sự ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam

Giải mã DNA của nhân sự ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam

(Ngày Nay) - Sự kiện “Overseas Talent Roadshow” - tuyển dụng nhân tài quốc tế - tại Singapore và London, Vương quốc Anh do Techcombank tổ chức hồi tháng 7 vừa qua đang khiến dư luận hết sức quan tâm, nhằm giải mã đâu là DNA thành công tại ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam này?
EVN tổng kết tình hình hoạt động tháng 7 năm 2022

EVN tổng kết tình hình hoạt động tháng 7 năm 2022

(Ngày Nay) - Trong tháng 7/ 2022, nắng nóng gay gắt kéo dài ở miền Bắc đã làm tiêu thụ điện của miền Bắc tăng rất mạnh, khiến lưới điện vận hành đầy tải, quá tải ở nhiều thời điểm và nguồn phát điện cũng gặp khó khăn do một số tổ máy nhiệt điện bị sự cố.
CEO Masan Group: Công nghệ là yếu tố thúc đẩy chúng tôi chuyển đổi toàn bộ nền tảng

CEO Masan Group: Công nghệ là yếu tố thúc đẩy chúng tôi chuyển đổi toàn bộ nền tảng

(Ngày Nay) - Theo báo cáo của OVUM, không có ngành công nghiệp nào trải qua nhiều thay đổi do hệ quả của chuyển đổi số diễn ra như thị trường bán lẻ. Càng ngày, những chuyển dịch trong thị trường này càng quyết liệt hơn và trở thành yếu tố quyết định để một cửa hàng hoặc một doanh nghiệp có tồn tại được hay không.
Techcombank cảnh báo tin nhắn lừa đảo mạo danh ngân hàng

Techcombank cảnh báo tin nhắn lừa đảo mạo danh ngân hàng

(Ngày Nay) - Bất chấp các cảnh báo liên tục từ Bộ Công An, Bộ Thông tin Truyền thông và từ các ngân hàng, nhiều khách hàng vẫn sập bẫy kẻ gian khi click vào các đường link độc hại đi kèm tin nhắn SMS mạo danh thương hiệu ngân hàng uy tín.
Tổ hợp BRG Coastal City của Tập đoàn BRG được vinh danh ở hạng mục “Dự án bất động sản để ở hạng sang của năm”.

Real Estate Asia Awards 2022 vinh danh Tập đoàn BRG ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá

(Ngày Nay) - Liên tục tạo nên những công trình khác biệt, nổi bật, mang giá trị bền vững, Tập đoàn BRG đã xuất sắc vượt qua những đơn vị danh tiếng khu vực Châu Á và được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản của năm” tại giải thưởng Real Estate Asia Awards 2022 vừa qua. Việc góp mặt tại giải thưởng danh giá này là một sự công nhận, tôn vinh của cộng đồng quốc tế, đồng thời góp phần khẳng định vị thế Tập đoàn BRG trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mãi, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ Hotline: Miền Bắc: 0903118888/ Miền Trung: 0906 000 111/ Miền Nam: 0903 11 8888.

Tặng ô tô Mercedes gần 2 tỷ - Eurowindow tri ân khách hàng

(Ngày Nay) - Từ 15/07 – 30/09/2022, Eurowindow ưu đãi tới 15% GTHĐ (trước VAT) cho tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Ngoài ra, nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới gần 2,5 tỷ đồng đang chờ đón các chủ nhân may mắn.
Techcombank được vinh danh 'Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022'

Techcombank được vinh danh 'Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022'

(Ngày Nay) -Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank”) đã được vinh danh hai hạng mục quan trọng: “ Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022 - Domestic Bank of the Year” và “ Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 - Credit Card Initiative of the Year” trong khuôn khổ Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ do tổ chức uy tín The Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng.
Ăn sáng ngon thời 'bão giá' với bộ 7 món từ CHIN-SU

Ăn sáng ngon thời 'bão giá' với bộ 7 món từ CHIN-SU

(Ngày Nay) - Quay lại nhịp sống bình thường sau thời gian dài giãn cách xã hội, thói quen ăn sáng của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi. Cùng với sự leo thang của vật giá, ngày càng có nhiều người lựa chọn ăn sáng tại nhà để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.
Diamond Residence Hà Nội – “Kim cương xanh trên tọa độ vàng” nơi kết nối cộng đồng tinh hoa.

BRGLand được vinh danh là 'Nhà Phát triển Bất động sản Tốt nhất Việt Nam năm 2022'

(Ngày Nay) - Thương hiệu bất động sản BRGLand (của Tập đoàn BRG) vừa được vinh danh là “Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam năm 2022” trong bộ giải thưởng Global Economics Awards của tạp chí Global Economics. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ của BRGLand trong lĩnh vực bất động sản, đã và đang kiến tạo nên những công trình độc đáo giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân Việt .
Shinhan Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới ở Hà Nội và TP.HCM

Shinhan Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới ở Hà Nội và TP.HCM

(Ngày Nay) -Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã chính thức thông báo khai trương và đưa vào hoạt động ba chi nhánh và phòng giao dịch mới, bao gồm: Chi nhánh Hoàng Mai, Hà Nội (ngày 28/07/2022), Phòng Giao dịch Tân Phú và Phòng Giao dịch Phan Văn Trị, Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 29/07/2022), nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch hiện có của Ngân hàng Shinhan lên 46 trên toàn quốc.